Mui trần Lexus IS250C biển xịn của Mỹ Lệ giá bao nhiêu ?
29/08/2015 09:53:05
ANTT.VN – Chiếc mui trần Lexus IS250C màu đỏ nổi bật của ca sĩ Mỹ Lệ mang biển số 51A - 106.72, trùng khớp với ngày sinh nhật của cô 1.6.1972.

Tin liên quan

Chiếc xe mui trần này là món quà sinh nhật mà cô tự thưởng cho mình nhân dịp sinh nhật tuổi 40. Trước đây, cô sở hữu một chiếc Mescedes-Benz màu đen. Tuy nhiên, một lần vô tình nhìn thấy chiếc Lexus mui trần tại showroom của một người bạn, cô đã không thể kìm lòng và quyết định tậu nó.

IS250C nằm trong chiến lược tiếp cận tốt hơn với giới trẻ của Lexus, hãng xe vốn bị cho là dựa quá nhiều vào chiếc crossover RX và giới khách hàng đứng tuổi. Vì thế, thiết kế của IS mui trần trẻ trung, hợp thời trang hơn hẳn dòng SC. Trong khi đó, tính tiện dụng vẫn được đảm bảo.

Lexus IS 250C sở hữu phong cách thiết kế ngoại thất mới mẻ với những nét kết hợp độc đáo giữa hai dòng xe mui trần và coupe. Kiểu dáng thiết kế mang tính khí động học kéo dài toàn bộ thân xe, đi kèm với tổ hợp tấm chắn gầm xe giúp giảm thiểu hệ số cản xuống mức tốt nhất cho xe là 0.29 Cd, đồng thời hạn chế tối đa sự hỗn loạn gió trong khoang lái. Nhờ vậy, khi mở mui, người lái và hành khách vẫn cảm thấy dễ chịu.

Phần mui cứng có kết cấu gồm 3 tấm nhôm nhẹ tách rời, có thể đóng mở tự động bằng một nút bấm bên dưới vô-lăng, thời gian đóng mở trong khoảng 20 giây.

Nội thất màu trắng tinh, kết hợp với màu đen bảng táp-lô, tạo sự tương phản hợp lý. Với cách phối màu này, khách hàng nữ rất dễ bị IS250C chinh phục. Lexus cũng khá tinh tế khi thiết kế 4 chỗ với hàng ghế sau không quá chật cho 2 trẻ em.

Sức mạnh của Lexus IS 250 đến từ động cơ V6 dung tích 2,5 lít có khả năng sản sinh công suất lên đến 204 mã lực. Khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 9 giây, và vận tốc tối đa 210 km/giờ.

Được biết chiếc xe này có giá lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến