Xe BMW mui trần của Ưng Hoàng Phúc, giá bao nhiêu?
09/08/2015 11:54:24
ANTT.VN - Ưng Hoàng Phúc từng sở Toyota Vios, Mazda 3, Toyota Camry và hiện tại là BMW 328i Convertible và Innova. Khi đi làm, “Út” Phúc sử dụng chiếc Innova, chiếc mui trần BMW dùng cho việc đi chơi với bạn bè và những việc riêng.

Tin liên quan

Từng chia sẻ về dàn xế hộp của mình với Xe & Đời sống, Ưng Hoàng Phúc cho biết xe hơi như một người bạn cùng đồng hành với mình trên mọi nẻo đường. Anh thích nhất dòng xe 2 cửa mui xếp nhưng chúng chỉ để đi chơi cùng bạn bè.  Trong khi đó, những chiếc SUV 7 chỗ tiện việc đi xa và chở được nhiều người lại phù hợp khi sử dụng trong công việc.

Chiếc mui trần BMW 328i Convertible đời 2009 thu hút giọng ca “Thà rằng như thế” bằng màu đỏ vô cùng sang trọng, lịch lãm và cũng rất có “chất nghệ”. Khi đóng mui lại kiểu dáng xe cũng thân thiện như chiếc sedan và thêm sành điệu vì chỉ có hai cửa, khi mở mui thì nó trở thành một chiếc xe thể thao sang trọng và mạnh mẽ. Đáng chú ý là mui xếp cứng rất tiện cho việc chống mưa nắng và cũng ít bị hư như mấy chiếc mui vải bạt.

BMW 328i Convertible đời 2009 được trang bị động cơ  3.0 lít, 6 xilanh, 24 valve DOHC. Hộp số truyền 6 số tự động, Xe có thời gian tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 7.2 giây. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu  trong điều kiện đường thành phố và đường cao tốc là  từ 13.1 lít - 8.7 lít/100km.

Để sở hữu chiếc xế hộp này, Ưng Hoàng Phúc đã phải chi số tiền khoảng 2,1 tỉ đồng ( chưa bao gồm các loại thuế phí).

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến