Dòng sự kiện:
Mỹ nam 20 tuổi được dự đoán 'soán ngôi' Lee Min Ho, Song Joong Ki
13/09/2017 07:31:17
Cha Eun Woo được chọn là 'Tân binh đẹp trai nhất Hàn Quốc 2016', gây ấn tượng với tài ca hát, chơi nhạc cụ, diễn xuất...

Cha Eun Woo là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc hiện nay. Anh được giới chuyên môn, truyền thông và fan nhận định chiếm lĩnh làng giải trí nước này trong thời gian tới. Họ cho rằng tài năng vượt trội và gương mặt "đẹp hơn hoa" sẽ giúp anh vượt qua các gương mặt nam hàng đầu như Lee Min Ho, Song Joong Ki, Kim Soo Hyun hay Lee Jong Suk...

Cha Eun Woo tên thật là Lee Dong Min, sinh năm 1997. Anh ra mắt với vai trò là gương mặt đại diện của nhóm nhạc thần tượng Astro từ năm 2016. Trước đó, mỹ nam này học cấp ba tại Trung học Nghệ thuật Hanlim - nơi từng đào tạo nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Thời đi học, Eun Woo là chủ tịch hội học sinh, thành tích luôn nằm trong top ba toàn trường.

Tốt nghiệp trung học, Cha Eun Woo trúng tuyển ngành tư pháp của Đại học Quốc gia Seoul - trường danh giá nhất Hàn Quốc - nhưng anh từ bỏ việc trở thành thẩm phán tương lai để hoạt động nghệ thuật. Hiện tài tử học ngành diễn xuất tại Đại học Sungkyunkwan - nơi Bae Yong Joon, Song Joong Ki, "nàng cỏ" Goo Hye Sun, Joo Won, Moon Geun Young... từng theo học.

Ngoại hình của Cha Eun Woo chinh phục nhiều fan nữ châu Á. Với chiều cao 1,83 m, sóng mũi thẳng, gương mặt với đường nét hài hòa, anh lập tức được bình chọn là thần tượng đẹp trai nhất Hàn Quốc ngay khi vừa ra mắt.

Một trong những hình ảnh của Eun Woo được người hâm mộ share và bình luận nhiều nhất. Trên truyền hình, nhiều diễn viên, ca sĩ cho biết họ bị vẻ đẹp của tài tử 20 tuổi thu hút. Anh còn có biệt danh là "ManJitNam" - nghĩa là những chàng trai bước ra từ truyện tranh lãng mạn.

Ngoài ca hát, anh đắt show quảng cáo, tham gia nhiều show truyền hình thực tế. Cha Eun Woo còn được mời làm MC của chương trình âm nhạc hàng tuần trên MBC - "Show! Music Core" nhờ sự hoạt ngôn, năng động.

Eun Woo có thể chơi piano, guitar, violin và DJ... Anh cũng giỏi Tiếng Anh nhất nhóm nhạc Astro và thông thạo tiếng Nhật, tiếng Trung.

Nam ca sĩ còn được đánh giá cao ở tài bơi lội, chơi thể thao.

Trong chương trình "Law of the Jungle", làn da trắng sáng của Cha Eun Woo từng trở thành đề tài bàn tán. Theo đó, game show này yêu cầu người chơi phải để mặt mộc, dù vậy, tài tử vẫn tỏa sáng.

Dù nghiệp diễn còn non trẻ, Eun Woo được kỳ vọng gây sốt nhờ diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu. Sau một số vai nhỏ trong phim điện ảnh "My Brilliant Life" và web drama, hiện anh góp mặt trong series "Cú đánh cực đỉnh" (The Best Hit). Trong đó, anh vào vai một ca sĩ thần tượng đình đám.

"Từ nay đến trước năm 25 tuổi, tôi sẽ nỗ lực hết mình để được công nhận là nghệ sĩ đa năng trong mọi lĩnh vực, từ ca hát, diễn xuất hay làm MC...", Cha Eun Woo chia sẻ.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến