Dòng sự kiện:
Nam thanh niên mua lợn đất mới 'đánh tráo' sau khi lấy hết số tiền bên trong
06/08/2021 22:51:10
Nam thanh niên sau khi lấy hết số tiền bên trong con lợn đất đã đi ra chợ và tìm mua một con lợn đất mới để vào chỗ cũ hòng che giấu hành vi phạm tội.

Công an TP Hà Tĩnh vừa điều tra, làm rõ đối tượng Lê Thanh Nam (SN 1997), có địa chỉ tại trú tại phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó vào cuối tháng 7/2021, Công an TP Hà Tĩnh nhận được tin báo của chị P.T.N, trú tại đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh về việc bị mất trộm số tiền 3.900.000 đồng.

Đối tượng Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an Hà Tĩnh

Sau khi xác minh, truy vết, thu thập chứng cứ, Công an TP Hà Tĩnh đã nhanh chóng triệu tập đối tượng nghi vấn là Lê Thanh Nam.

Qua quá trình đấu tranh, Nam khai nhận nhân cơ hội gia đình bị hại không ở nhà nên đã đột nhập vào từ tầng 2 và phát hiện thấy một con lợn đất, bên trong có số tiền hơn ba triệu đồng nên Nam đã lấy trộm.

Sau khi lấy hết số tiền bên trong, sợ nạn nhân phát hiện, Nam đi ra chợ và tìm mua một con lợn đất giống đúng với con lợn đất của chị N. để đặt lại vị trí cũ, hòng che giấu hành vi phạm tội. Được biết Nam là đối tượng có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Minh Tiến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến