Dòng sự kiện:
Ngân hàng Việt Nam hỗ trợ 500 triệu đồng cho người dân Huế sau bão số 10
27/09/2017 14:16:17
Ngày 27/9, tin nhanh từ UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đoàn công tác ngành Ngân hàng Việt Nam vừa trao 500 triệu đồng ủng hộ, giúp đỡ các hộ gia đình tại địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 10 vừa qua.

Đến thăm và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, thay mặt lãnh đạo ngành Ngân hàng, ông Nguyễn Văn Tân, Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn ngành Ngân hàng đã bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông trước những khó khăn, mất mát của đồng bào tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng và 6 tỉnh Bắc miền Trung nói chung bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra vào giữa tháng 9 vừa qua. Đặc biệt, đoàn đã trao 500 triệu đồng hỗ trợ cho tỉnh để góp phần giúp đỡ những hộ dân bị thiệt hại.

 

Đoàn công tác ngành Ngân hàng Việt Nam làm việc với lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế

Ông Nguyễn Văn Tân cho biết, nhằm chia sẻ những mất mát và khó khăn trong cuộc sống của người dân, lãnh đạo ngành Ngân hàng đã tổ chức vận động và quyên góp từ sự ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức trong ngành để hỗ trợ cho những người dân bị thiệt hại; trong đó đã hỗ trợ trực tiếp cho những hộ gia đình có người chết 20 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Dung, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã thay mặt lãnh đảo tỉnh gửi lời cảm ơn đối với tấm lòng hảo tâm, đầy tình nhân ái của cán bộ, công chức, viên chức ngành ngân hàng.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp nhận số tiền hỗ trợ 500 triệu đồng của ngành Ngân hàng Việt Nam.

Phó chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, cùng với các nguồn hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị trên cả nước, tỉnh sẽ sử dụng số tiền và triển khai thực hiện hỗ trợ người dân đúng mục đích, yêu cầu và đạt hiệu quả. Đây là nguồn động viên lớn giúp người dân bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến