Dòng sự kiện:
Ngày mai Techcombank và cư dân Tân Hoàng Minh đối thoại?
13/11/2018 21:30:42
Ngân hàng Teckcombank đã có công văn mời cư dân D'Capitale tham dự buổi đối thoại vào ngày mai (14/11) để giải quyết khúc mắc của khách hàng liên quan tới dự án kể trên.

Theo đó, công văn nêu rõ, thời gian tham dự buổi đối thoại sẽ diễn ra từ lúc 9h tới 12h sáng cùng ngày tại Cung văn hóa Thể thao Thanh niên Hà Nội.

Ngân hàng Teckcombank cam kết sẽ tuân thủ quy định của pháp luật cũng như những phán quyết của cơ quan nhà nước liên quan tới những khúc mắc về dự án D'Capitale.

Cư dân D'Capitale căng băng rôn phản đối chủ đầu tư.

Trước đó, khách hàng mua căn hộ tại dự án D'Capitale (Chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh) nhiều lần lên tiếng cho rằng chủ đầu tư và đơn vị bán hàng quảng cáo căn hộ 5 sao, giá 'trên trời' nhưng sản phẩm thực chất lượng kém, thậm chí hành lang căn hộ không đạt chuẩn nhà chung cư ở mức tối thiểu… Thậm chí, nhiều người mua từ chối nhận nhà tại khu D'Capitale vì cho rằng chủ đầu tư đã xây không đúng nhà mẫu.

Theo tìm hiểu, ngân hàng Techcombank là đơn vị độc quyền tài trợ vốn, quản lý dòng tiền của dự án D'Capital để đảm bảo dự án bàn gian đúng tiến độ cho khách hàng và là ngân hàng độc quyền đem đến các gói giải pháp vay mua nhà cho khách hàng.

Ngày 19/10, ban đại diện cư dân D'Capital đã có văn bản gửi ngân hàng Techcombank đề nghị giải đáp nhiều vấn đề liên quan trực tiếp tới dự án. Trong đó chủ yếu cư dân yêu cầu ngân hàng giải đáp lý do dự án vẫn chưa được bàn giao dù đã quá hạn (dự kiến ngày bàn giao dự án là 22/10/2018), đồng thời yêu cầu ngân hàng hỗ trợ cư dân về nguồn vốn như cam kết trong thời gian dự án chưa được bàn giao…

Trước đó, cư dân  D'Capitale cũng đã có buổi làm việc với ngân hàng Techcombank về những nội dung kể trên nhưng đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến