Dòng sự kiện:
Nghệ An: Đình chỉ công tác Giám đốc Điện lực Quỳ Châu
25/06/2020 10:22:03
Ông Trương Quang Định, Giám đốc điện lực Qùy Châu đã bị đình chỉ công tác 15 ngày vì liên quan đến vụ việc ghi nhầm hóa đơn tiền điện của một hộ dân tăng tới 30 lần.

Ngày 25/6, ông Bành Hồng Hiển, Giám đốc Công ty điện lực Nghệ An cho biết, đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Trương Quang Định - Giám đốc công ty Điện lực Qùy Châu để xem xét mức độ kỷ luật.

Ông Hiển cho biết, Điện lực Quỳ Châu đã họp kiểm điểm và gửi báo cáo cho Công ty điện lực Nghệ An. Sau khi họp xong, sẽ có hình thức kỷ luật đối với ông Trương Quang Định.

Được biết, từ ngày 01/07/2016, Điện lực Quế Phong đã được sát nhập vào Điện lực Quỳ Châu thuộc Công ty Điện lực Nghệ An do ông Trương Quang Định làm Giám đốc.

Ảnh minh họa

Trước đó, ANTT đã đưa tin, ngày 24/6, ông Trương Quang Định, Giám đốc Điện lực Qùy Châu (Nghệ An) xác nhận, đơn vị này đang xử lý vụ việc một hộ dân tại xã Kim Sơn (huyện Quế Phong) bị nhầm lẫn hóa đơn tiền điện lên tới 16 triệu đồng trong tháng 6/2020.

Ngay sau khi nhận được phản ánh, Điện lực Quỳ Châu đã tính toán lại và thông báo ngay cho hộ dân là tiền điện tháng 6/2020 chỉ hơn 500 nghìn đồng. Như vậy, số tiền chênh lệch lên tới 30 lần.

Nguyên nhân dẫn đến sai sót này, theo ông Định, do nhân viên đi ghi số điện rồi dẫn đến việc nhầm lẫn trong khâu nhập chỉ số cho ra hóa đơn.

Quỳnh Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến