Dòng sự kiện:
Nghệ An: 'Mất đoàn kết nội bộ', Bí thư, Chủ tịch huyện nhận án kỷ luật
02/04/2015 16:03:52
ANTT.VN - Sáng 2/4, thông tin từ Tỉnh ủy Nghệ An cho biết tỉnh này vừa có hình thức kỷ luật khiển trách công tác Đảng đối với ba cán bộ chủ chốt của huyện Đô Lương.

 

Tin liên quan

Ông Nguyễn Tất Lý, Chánh Văn Phòng Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An, cho biết 3 cán bộ bị kỷ luật gồm: ông Trương Hồng Phúc - Bí thư huyện ủy Đô Lương; ông Lê Minh Giang - Phó Bí thư thường trực huyện ủy Đô Lương và ông Nguyễn Tất Thành - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đô lương.

Hình thức kỷ luật đối với 3 cán bộ nói trên được đưa ra trong cuộc họp Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An vào ngày 31/3.

Ảnh: Báo Nghệ An

Các cán bộ chủ chốt huyện Đô Lương bị kỷ luật vì “làm mất đoàn kết nội bộ” và sai phạm trong quá trình tuyển dụng cán bộ vào làm việc tại Huyện đoàn huyện này.

“Vấn đề mất đoàn kết nội bộ chủ yếu là do không có sự hợp tác giữa đồng chí Bí thư và Phó Bí thư huyện ủy, không bàn bạc và thống nhất với nhau trong công việc. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng có liên quan”, ông Nguyễn Tất Lý cho biết.

Cũng theo ông Lý, trong quá trình thi tuyển vào làm việc tại huyện Đô Lương, 1 cán bộ được tuyển dụng vào làm việc tại Huyện đoàn đã “khai man” hồ sơ lý lịch. Tuy nhiên, phía Hội đồng thi tuyển đã không thẩm tra kỹ hồ sơ dẫn đến sai sót.

Theo thông tin, cán bộ làm việc tại Huyện đoàn Đô Lương được cho là “khai man” hồ sơ lý lịch có bố bị phạt tù vì buôn ma túy, có 2 anh nghiện ma túy đã không khai báo thông tin khi thi tuyển.  

Ngay sau khi có kết luận, Ủy ban kiểm tra Tỉnh uỷ Nghệ An đã giao cho huyện Đô Lương hủy kết quả tuyển dụng đối với cán bộ này.

Tỉnh ủy Nghệ An cũng giao huyện Đô Lương xem xét, làm rõ để có hình thức kỷ luật đối với những cán bộ cấp dưới khác có liên quan.

Nguyên Hùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến