Nghề hot: 'ngủ thử' trong biệt thự, nhận lương hơn 60 triệu/tháng
07/11/2016 13:35:32
Cô gái trẻ 9X người Trung Quốc hiện đang đảm nhận công việc đặc biệt với mức lương khiến nhiều người cùng trang lứa ngưỡng mộ. Trải nghiệm qua đêm trong biệt thự mẫu sang trọng và ghi lại những nhận xét đánh giá về căn hộ, mức lương của cô gái trẻ đang nhận được khoảng hơn 60 triệu/tháng.

Tin liên quan

Sinh năm 1992, Cao Cầm Mai tốt nghiệp khoa makerting thuộc trường Đại học công nghệ kỹ thuật Sơn Đông. Với ngoại hình thu hút, khả năng giao tiếp linh hoạt cùng lợi thế chiều cao 1m73, cô gái 9X nhanh chóng tìm được cơ hội làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

Cao Cầm Mai hào hứng tới "ngủ thử" trong một căn biệt thự mới

Sau khi ra trường vào đầu năm 2016, cô gái trẻ đảm nhận công việc trong một công ty bất động sản với nhiệm vụ đặc biệt: ngủ thử và trải nghiệm tại các biệt thự nhà mẫu hạng sang. Với nhiều người, tính chất công việc này có vẻ khác thường. Nhưng với Cầm Mai, đây là công việc nghiêm túc và mang tới cho cô mức thu nhập cố định hàng tháng thực sự.

Cô thường lưu lại trong nhà mẫu một vài ngày để có những đánh giá cần thiết nhất

Cầm Mai cẩn thận quan sát và đánh giá từng chi tiết trong căn nhà

 “Tôi hoàn toàn chủ động được thời gian, muốn làm việc hay nghỉ ngơi đều do bản thân tự sắp xếp. Dù mức thu nhập không cao như lời đồn đại : 100.000 tệ - khoảng 331 triệu đống/tháng, nhưng tôi hài lòng với con số hiện tại. Thu nhập của tôi tính theo từng hạng mục. Với một lần ngủ thử, công ty quy định mức thưởng hơn 5000 tệ - khoảng 16.5 triệu đồng /tháng, cộng thêm lương cứng và doanh số bán hàng, tổng thu nhập giao động ở mức 20.000 tệ - khoảng 66.3 triệu đồng/tháng”, cô chia sẻ.

Thậm chí, tốc độ đi của thang máy cũng được cô gái ghi chép cẩn thận

Đương nhiên, với mức thu nhập như thế, công việc không dễ dàng. Mỗi khi nhận nhiệm vụ mới, Cầm Mai sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác sống trong nhiều biệt thự lớn. Tại đây, cô dành vài ngày để sống trong căn nhà mẫu, ghi lại những cảm nhận cá nhân về ưu và nhược điểm từng căn hộ.

Một nhân viên ngủ thử như cô cần rất nhiều yếu tố quan trọng, đòi hỏi sự tỷ mỷ, cẩn thận, óc quan sát và tinh tế

Một “nhân viên ngủ thử” như cô cần nhiều yếu tố như linh hoạt, sự cẩn thận, tinh tế, óc quan sát tinh tế và sáng tạo. Ở mỗi căn hộ khác nhau, Cầm Mai phải đứng dưới góc độ như chủ nhân thực thụ, đưa ra nhận xét chính xác nhất về những yếu tố còn thiếu sót tại từng căn phòng.

Cô gái trò chuyện cùng người dân xung quanh để tìm hiểu thêm về không gian sống

Với Cầm Mai, mỗi lần trải nghiệm trong căn hộ mới là một thử thách riêng. Từng chi tiết nhỏ như mức độ chói sáng của đèn, vị trí sắp xếp đồ hợp lý, cách phối hợp giữa những không gian sống và thậm chí môi trường xung quanh khu nhà ở… đều được cô ghi chép cẩn thận và tổng hợp thành báo cáo chung. Sau đó, những tài liệu này sẽ gửi về công ty hàng ngày.

Hầm gửi xe cũng là nơi Cầm Mai dành nhiều quan tâm để nghiên cứu đánh giá

Cô gái xuống kiểm tra căn hầm dưới khu biệt thự

Cô gõ thử cửa để đánh giá chất lượng gỗ

Sau ngày làm việc, cô gái trẻ "tự thưởng" cho mình giây phút thư giãn trên ghế và tiếp tục công việc vào ngày hôm sau. 

Theo Dân trí 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến