Dòng sự kiện:
Nghỉ bán, dọn cả showroom để giữ lời hứa với người hâm mộ xứ Huế
11/12/2018 10:09:19
Dù thời tiết mưa to gió lớn nhưng để giữ lời hứa, doanh nghiệp đã quyết định nghỉ bán hàng và dọn cả showroom để phục vụ người hâm mộ bóng đá xứ Huế xem trận chung kết AFF Cup 2018.

Tối ngày 10/12, thông tin từ Ban tổ chức “BIG OFFLINE tiếp lửa đội tuyển Việt Nam” cho biết, đã quyết định di dời địa điểm chương trình từ sân trường Cao đẳng Công nghiệp Huế sang showroom xe máy của Công ty TNHH Thảo Ái, số 34 đường Nguyễn Thái Học (TP Huế).

“BIG OFFLINE tiếp lửa đội tuyển Việt Nam” là chương trình do Công ty TNHH Thảo Ái tài trợ kinh phí để lắp đặt màn hình “khủng” 30m2 nhằm phục vụ người hâm mộ bóng đá xứ Huế xem trận chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, diễn ra vào tối ngày 11/12.

 
Toàn bộ xe máy bày bán trong showroom sẽ được di dời để tạo thành địa điểm với sức chứa hơn 2.000 người.

Theo dự kiến ban đầu, chương trình sẽ được tổ chức tại sân trường Cao đẳng Công nghiệp Huế, số 70, đường Nguyễn Huệ (TP Huế). Tuy nhiên, đến phút cuối, do thời tiết Huế đang mưa lớn, đồng thời theo dự báo ngày 11/12, Huế sẽ tiếp tục mưa to nên để đảm bảo một địa điểm an toàn, khô ráo nhất cho người hâm mộ bóng đá, BTC đã quyết định di chuyển địa điểm.

Được biết, trong ngày 11/12, Công ty Thảo Ái sẽ nghỉ bán và dọn toàn bộ xe máy khỏi showroom để tạo thành một địa điểm rộng gần 1.000m2 với sức chứa khoảng 2.000 người.

Ông Thái Vĩnh Khuynh, Trưởng BTC chương trình chia sẻ, theo dự kiến ban đầu khi chọn sân trường Cao đẳng Công nghiệp để tổ chức thì nếu trời mưa nhỏ sẽ tung 4 dù khổng lồ để khỏa lấp che mưa nhưng do hiện gió quá lớn kèm mưa ngày càng nặng hạt nên BTC rất đắn đo.

“Với thời tiết mưa to như hiện tại, một số thành viên trong BTC đã có ý định dừng chương trình, chỉ tổ chức phục vụ bà con xem trận chung kết lượt về. Nhưng lỡ hứa với người hâm mộ xứ Huế trước đó nên chúng tôi đã cân nhắc rất nhiều phương án và cuối cùng Công ty Thảo Ái quyết định nghỉ bán 1 ngày, dọn toàn bộ showroom của công ty làm địa điểm tổ chức. Dù sức chứa không như ngoài trời nhưng BTC rất hy vong vẫn sẽ tạo nên một địa điểm ấm cúng giữa trời mưa lạnh và cũng không kém phần cuồng nhiệt để đáp ứng tình yêu bóng đá của người hâm mộ cố đô”, ông Khuynh nói.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến