Dòng sự kiện:
Nghi vấn nữ học sinh tự vẫn do xuất hiện hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội
12/03/2018 21:30:06
Nữ sinh Hồ Thị L. (17 tuổi) ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bất ngờ tử vong dưới ao ở gần nhà, nhiều thông tin cho rằng do xuất hiện hình ảnh tình cảm của nữ sinh này trên các trang mạng xã hội.

Ngày 12/3, chia sẻ với PV, ông Hồ Văn Phép, Trưởng ban Công an xã An Hòa, huyện Quỳ Lưu cho biết: “Sau khi nhận được thông tin em Hồ Thị L. mất tích và được gia định phát hiện đã tử vong dưới ao gần nhà, Ban Công an xã An Hòa và Công an huyện Quỳnh Lưu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên, do gia đình không yêu cầu tổ chức khám nghiệm hiện trường và giám định pháp y nên sau khi hoàn tất các thủ tục ban đầu, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân L. cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương”.

Hiện trường nơi nữ sinh Hồ Thị L. tử vong.

Liên quan đến cái chết bất thường của nữ sinh Hồ Thị L. một số thông tin cho rằng, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, trên mạng xã hội có đăng hình ảnh, video em L. và một bạn trai bày tỏ tình cảm với nhau ngay tại lớp học và có nhiều người vào bình luận.

Trong khi đó, thầy Lại Thế Quang, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đức Mậu, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu – nơi em Hồ Thị L. theo học cho biết, do sự việc xảy ra quá đột ngột, nhà trường chưa tìm hiểu ai là người đã quay đoạn video ghi lại cảnh L. và nam sinh bày tỏ tình cảm trong lớp học rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

"Tuy nhiên, việc đoạn video clip trên xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều lời bình luận không hay có thể khiến L. nghĩ quẩn. Để biết nguyên nhân chính xác thì cần sự vào cuộc của cơ quan chức năng", thầy Quang cho biết thêm.

Hình ảnh tình cảm của nữ sinh Hồ Thị L. xuất hiện trên trang mạng xã hội.

Cùng ngày, ông Nguyễn Bá Hảo, Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Nghệ An cho biết: "Hôm nay sau khi tiến hành họp giao ban, chúng tôi đã chỉ đạo các bộ phận liên quan tiến hành kiểm tra xác minh thông tin trang songlamplus.vn phát tán clip nhạy cảm khiến 1 nữ sinh ở Quỳnh Lưu tự tử".

“Nếu trang songlamplus.vn đăng tải lại nội dung của một tờ báo nào đó thì lại khác, còn nếu họ tự đăng nội dung lấy từ Facebook cá nhân của ai đó thì là sai. Bởi họ không có chức năng đó”, ông Hảo cho biết thêm.

Được biết, được sau khi em L. tự tử, toàn bộ clip, hình ảnh và các nội dung liên quan đến vụ việc đã bị xóa khỏi trang songlamplus.vn.

Như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 11/3, sau một thời gian không thấy cháu Hồ Thị L. (17 tuổi), trú tại thôn Lam Tiến, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu ở nhà, nghĩ chuyện chẳng lành nên gia đình và người thân đã tổ chức tìm kiếm.

Trong quá trình đi tìm, gia đình và người thân bất ngờ phát hiện thi thể Hồ Thị L. ở dưới ao ngay trước nhà.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến