Dòng sự kiện:
Người hâm mộ nhớ tiền vệ Tuấn Anh xen lẫn niềm vui cùng U23 Việt Nam
30/01/2018 06:09:19
Xen lẫn niềm vui khi tuyển U23 Việt Nam dành được chiến tích lịch sử, nhiều người hâm mộ bỗng nhớ về Tuấn Anh, chàng tiền vệ tài ba nhưng kém may mắn.

Ngay trước khi chuẩn bị tham dự VCK U23 Châu Á 2018, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục cho thấy sự vô duyên của mình với đội tuyển, khi chấn thương đầu gối của anh không kịp bình phục để tham dự giải đấu lần này cùng những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường.

Tuy nhiên, sự thay thế tuyệt vời của các cầu thủ Đức Huy, Xuân Mạnh với sự chắc chắn trong phòng ngự cũng như tấn công đã khiến đội tuyển U23 Việt Nam bay xa tới trận chung kết của mùa giải. Chứng kiến sự chắc chắn của Xuân Mạnh, Đức Huy bên cạnh Xuân Trường, người hâm mộ tạm thời quên mất Tuấn Anh, chàng tiền vệ tài ba thuộc dạng hiếm của bóng đá nước nhà.

Chấn thương đã khiến Tuấn Anh lỡ giải đấu U23 Châu Á (Ảnh: Soha).

Nổi lên cùng với Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, có thời điểm, Tuấn Anh được coi như lá cờ đầu của lứa cầu thủ U19 Việt Nam.

Thế nhưng, chấn thương liên miên đã khiến tiền vệ người Thái Bình bỏ lỡ các cơ hội phục vụ đội tuyển quốc gia trong sự nghiệp. Năm 2015, Tuấn Anh bỏ lỡ SEA Games 28 trên đất Singapore. Anh suýt bỏ lỡ cả VCK U23 châu Á 2016 và chỉ được HLV Miura điền tên vào phút chót. Cuối năm đó, Tuấn Anh ngậm ngùi ngồi nhà nhìn đồng đội chinh chiến tại AFF Cup.

Ngày thầy trò HLV Park Hang Seo cùng dàn cầu thủ U23 Việt Nam trở về nước trong sự chào đón cuồng nhiệt, nhiều người hâm mộ bỗng thấy nhớ Tuấn Anh. Nếu Tuấn Anh không dính những chấn thương nghiêm trọng, chắc rằng anh đã có mặt trên chiếc xe buýt "vinh quy” của cả đội.

Khi chứng kiến các cầu thủ u23 Việt Nam diễu hành, chủ tài khoản facebook Hải Đăng đã đăng những dòng trạng thái đầy tiếc nuối, cùng bức hình Tuấn Anh: “Tiếc nuối cho em, một tài năng cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường. Nghiệt ngã của bóng đá!!!”.

Nhiều người tiếc cho Tuấn Anh khi không kịp bình phục chấn thương trước giải đấu.

Chủ tài khoản facebook Nguyễn Đắc Thành cũng chia sẻ: “Giá như trong lễ tuyên dương, diễu hành có tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Chấn thương đã lấy đi của Tuấn Anh quá nhiều thứ. Tính cách của em hiền, nó thể hiện rõ cả trong cách ăn mừng, trong nụ cười của em. Một tiền vệ tài hoa nhưng số phận lại trêu đùa em. HLV chờ em đến phút cuối nhưng rồi đành để em ở nhà. Và khi U23 Việt Nam đang làm nên lịch sử thì em lại lành lặn và ra sân cùng HAGL trong trận thắng trước Quảng Nam. Hi vọng AFF cup cuối năm nay em sẽ tham gia được và có vinh quang”.

Người hâm mộ hi vọng Tuấn Anh sẽ sớm trở lại đội tuyển Việt Nam.

Về phần Tuấn Anh, anh đã trở lại sân sau một thời gian dài chấn thương, nhưng không thể cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018, giải đấu mà thầy trò Park Hang Seo đã thi đấu quả cảm để vào tới trận chung kết.

Trở lại sân cỏ sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu, Tuấn Anh đã hoàn toàn sung sức cùng đội tuyển HAGL dành chiến thắng trước CLB Quảng Nam tại giải BTV Cup. Tiền vệ quê Thái Bình với khả năng chuyền bóng tinh tế của mình đã giúp đội nhà liên tiếp uy hiếp khung thành đối phương với những cơ hội nguy hiểm. Người hâm mộ tiếp tục lại hi vọng chàng tiền vệ tài hoa này duy trì phong độ, để sớm cùng đội tuyển Việt Nam chinh chiến tại các giải đấu mang tầm khu vực.

Đình Tuấn
 

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến