Dòng sự kiện:
Nhà sản xuất phim Hollywood muốn làm phim về đội bóng Thái Lan
11/07/2018 07:48:14
Chiến dịch giải cứu thành viên đội bóng đã thu hút sự chú của cả những nhà làm phim tại kinh đô điện ảnh.

Câu chuyện về những cậu bé đội bóng Lợn Hoang sẽ được dựng thành phim

Vài ngày trước, khi chiến dịch giải cứu những cậu bé và huấn luyện viên còn đang diễn ra, thì 2 đại diện của một công ty điện ảnh Mỹ Pure Flix đã đến Chiang Rai để chuẩn bị làm một bộ phim về đội bóng Lợn Hoang.

Những chi tiết gay cấn, hồi hộp trong suốt chiến dịch tìm kiếm và giải cứu tại hang Tham Luang khiến cho đối tác của công ty này là Michael Scott và đồng sản xuất Adam Smith tin rằng, nó sẽ trở thành một “bom tấn” nếu được dựng thành phim.

Nói với hãng tin AAP, 2 nhà sản xuất này cho biết, họ đang thực hiện một cuộc phỏng vấn xung quanh khu vực giải cứu và có kế hoạch tiếp tục phỏng vấn những thành viên trong đội cứu hộ nước ngoài, lực lượng đặc nhiệm Hải quân Thái Lan SEALS và gia đình các cậu bé, với hy vọng sẽ nhanh chóng bắt đầu dự án phim kể về câu chuyện của các chàng trai này.

“Tôi thấy đây sẽ là một bộ phim lớn của Hollywood với các ngôi sao hạng A“, các nhà sản xuất cho biết.

Mặc dù nhiều người cho rằng hành động này của công ty điện ảnh Mỹ là khá nhạy cảm vào thời điểm này, thậm chí còn coi là lợi dụng, tuy nhiên ông Smith lại nghĩ rằng, nếu họ không nhanh chân thì các công ty phim khác cũng sẽ đến để khai thác chủ đề này.

Theo báo Giao thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến