Dòng sự kiện:
Những dự án xa xỉ tại Việt Nam của Tập đoàn khách sạn Hyatt hợp tác với bầu Thụy
17/02/2016 12:31:36
ANTT.VN - Hiện tại ở Việt Nam, Hyatt có hai khách sạn là Park Hyatt Sài Gòn tại TP HCM và Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa ở Đà Nẵng. Việc bắt tay với bầu Thụy trong dự án trị giá 165 triệu USD đặt tại Hà Nội lần này cho thấy tham vọng mở rộng tầm ảnh hưởng của tập đoàn vốn được điều hành bởi gia tộc Pritzker – một trong những gia tộc giàu có và quyền lực nhất nước Mỹ.

Tin liên quan

Khách sạn nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn tọa lạc tại quảng trường Lam Sơn ngay giữa quận 1 trung tâm thành phố

Như đã thông tin ở bản tin trước, Tập đoàn Thái Group của ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) hôm qua (16/2) đã ký kết hợp đồng hợp tác xây dựng thương hiệu khách sạn Park Hyatt tại Việt Nam với Tập đoàn khách sạn Hyatt tại Mỹ.

Việc ký kết hợp tác này được diễn ra trong khuôn khổ chương trình tham dự Hội nghị ASEAN-Hoa Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, ngày 15/2 (giờ địa phương), tại Sunnylands, California, Hoa Kỳ.

Theo thỏa thuận được ký kết giữa Tập đoàn Thái Group và Tập đoàn khách sạn Hyatt, hai bên sẽ hợp tác xây dựng khách sạn mang thương hiệu Park Hyatt Hà Nội độc quyền 30 năm.

Tổng mức đầu tư dự án là 165 triệu USD để xây dựng gần 300 phòng hạng sang và các Phòng Tổng thống. Dự kiến dự án hoàn thành vào năm 2018.

Hiện tại ở Việt Nam, Hyatt có hai khách sạn là Park Hyatt Sài Gòn tại TP HCM và Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa ở Đà Nẵng. Việc bắt tay với bầu Thụy trong dự án trị giá 165 triệu USD đặt tại Hà Nội lần này cho thấy tham vọng mở rộng tầm ảnh hưởng của tập đoàn vốn được điều hành bởi gia tộc Pritzker – một trong những gia tộc giàu có và quyền lực nhất nước Mỹ.

Nhiều đồn đoán cho biết, vị trí của khách sạn này sẽ được xây dựng trên nền khách sạn Kim Liên cũ. Do trước đó hồi cuối năm 2015, bầu Thụy đã chi tới trên 1.000 tỉ đồng để mua trọn lô “đất vàng” 3,5ha trên phố Đào Duy Anh (Đống Đa, Hà Nội) của CTCP Du lịch Kim Liên. Đầu năm 2016, ông Thụy được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị doanh nghiệp này. Lúc này ông có chia sẻ thời gian tới Khách sạn Kim Liên sẽ được phát triển thành một điểm nhấn của Hà Nội với tổ hợp khách sạn 4 và 5 sao thương hiệu quốc tế. 

Nói về 2 dự án lớn của Tập đoàn khách sạn Hyatt tại Việt Nam đầu tiên phải kể khách sạn nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn. Chính thức được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2005, người dân Sài Thành đã không còn xa lạ gì tòa nhà tráng lệ 9 tầng, màu trắng ngà, mang kiến trúc Pháp cổ điển, nằm trên quảng trường Lam Sơn ngay giữa quận 1 trung tâm thành phố - nơi tọa lạc của khách sạn nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn với tầm nhìn ra Nhà hát thành phố, gần các điểm thương mại và giải trí, chỉ cách các điểm du lịch, văn hóa nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập… vài bước chân và cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7.5km. 

Trong năm 2015, khách sạn Park Hyatt Sài Gòn đã trải qua một đợt trùng tu có quy mô lớn trong 3 tháng, sau khi hoàn thành đợt tu bổ này, Park Hyatt Sài Gòn với 245 phòng khoác lên mình một đẳng cấp mới cho sự sang trọng và thanh lịch.  

Được biết Park Hyatt Sài Gòn có chủ đầu tư là Công ty Khách sạn Grand Imperial Sài Gòn (GISH) và chọn Tập đoàn Hyatt làm quản lý. GISH là liên doanh thành lập năm 1994 giữa Công ty Radiant Investment Limited - RIL (Malaysia, trước đây được gọi là PHB) cùng với United Concord International (UCI) và Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn (tên cũ là Công ty Xây lắp công nghiệp).

Dưới đây là một số hình ảnh bên trong khách sạn Park Hyatt Saigon:

Sau khi hoàn thành một đợt tu bổ hồi giữa năm ngoái, Park Hyatt Sài Gòn với 245 phòng khoác lên mình một đẳng cấp mới cho sự sang trọng và thanh lịch

Park Hyatt Sài Gòn hướng đến việc xây dựng một không gian đẹp, trong xanh và thoáng đãng, một ốc đảo yên bình giữa lòng thành phố sôi động. 

Park Hyatt Sài Gòn có chủ đầu tư là Công ty Khách sạn Grand Imperial Sài Gòn

Park Hyatt Sài Gòn mang hơi thở của kiến trúc Pháp cổ điển tô điểm thêm bằng những màu sắc tươi sáng như trắng và trắng ngà tạo nên vẻ thanh lịch và sang trọng

Park Hyatt Sài Gòn có tầm nhìn ra Nhà hát thành phố, gần các điểm thương mại và giải trí, chỉ cách các điểm du lịch, văn hóa nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập… vài bước chân và cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7.5km. 

Một địa danh nghỉ dưỡng và spa 5 sao khác cùng mang thương hiệu Hyatt được đặt tại thành phố du lịch Đà Nẵng là Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa.

Tọa lạc trên trục đường biển đẹp nhất Đà Nẵng, nằm bên bờ biển Non Nước và liền kề núi Ngũ Hành Sơn trải dài trên diện tích đất rộng 20ha, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa khai trương vào cuối năm 2011, khu nghỉ mát này gồm 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại một, hai và ba phòng ngủ và 27 biệt thự biển ba phòng ngủ và có hồ bơi riêng. Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là khách sạn thứ hai của tập đoàn Hyatt tại Việt Nam. Đây là khu resort do Công ty TNHH Indochina Land xây dựng với tổng vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD và được Tập đoàn quản lý khách sạn Hyatt nắm quyền quản lý.

Hyatt Danang Resort có tổng cộng 5 hồ bơi, 5 khu ẩm thực phục vụ đặc sản Việt, Âu, Ý, một quầy bar và một cửa hàng bán lẻ và khu VIE Spa.

Khu hội nghị với đầy đủ trang thiết bị hiện đại gồm phòng hội nghị lớn có sức chứa 280 người và các phòng họp nhỏ và vừa từ 10 đến 50 người.

Là một trong những khu ghĩ dưỡng cao cấp 5 sao lớn nhất tại Đà Nẵng, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa được biết đến là một trong những điểm đến ấn tượng nhất hiện nay.

Một số hình ảnh bên trong Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa:

Không gian của khu nghỉ mát Hyatt Regency Đà Nẵng & Spa

Một trong những không gian tại Hyatt Regency Đà Nẵng & Spa

Khu nghỉ mát này có 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại một, hai và ba phòng ngủ và 27 biệt thự biển ba phòng ngủ và có hồ bơi riêng

Là một trong những khu nghĩ dưỡng cao cấp 5 sao lớn nhất tại Đà Nẵng, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa được biết đến là một trong những điểm đến ấn tượng nhất hiện nay

Bên trong một phòng khách sạn ở Hyatt Regency Đà Nẵng & Spa

Phương Phương (T/h hyattdanang, saigonparkhyatt)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến