Những lá thư nặng nghĩa tình gửi tới cán bộ, chiến sĩ Công an
23/10/2014 15:08:54
ANTT.VN – Những lời cảm ơn chân thành, sâu sắc mà người dân gửi tới cán bộ, chiến sĩ Công an càng thắt chặt hơn tình cảm sâu nặng. Niềm tin và hình ảnh của người chiến sĩ Công an Nhân dân được tăng lên trong lòng quần chúng nhân dân.

Tin liên quan

Hình ảnh những người chiến sĩ Công an ngày đêm không quản khó khăn, vất vả, canh giữ cuộc sống bình yên cho nhân dân ngày càng được tô thắm.

Trong thư của bà Khúc Thị Thiết (thôn Dương Khê, xã Thái Hưng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) là vợ liệt sỹ Công an nhân dân Trần Đình Coóng hy sinh ngày 24/9/1996, có viết: “ Ngày 7/10/2014, Công an TP Hà Nội, Công an quận Ba Đình đã phối hợp cùng với chính quyền địa phương và Công an tỉnh Thái Bình; Đảng uỷ, UBND huyện Hưng Hà; Công an huyện Hưng Hà; Đảng uỷ, UBND xã Thái Hưng... tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chúng tôi.

Thư cảm ơn của bà Khiết gửi tới đồng chí Giám đốc Công an thành phố Hà Nội


 
Kính thưa đồng chí Giám đốc Công an TP Hà Nội, khi chồng tôi hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc, sự mất mát quá lớn ấy đã khiến cả gia đình tôi như gục ngã tưởng chừng như không thể vượt qua được. Nhưng được sự quan tâm giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, Bộ Công An, Cổng an tỉnh Thái Bình, Công an TP Hà Nội và sự đùm bọc, giúp đỡ của chính quyền địa phương, bà con lối xóm, mẹ con chúng tôi dần dần vượt qua khó khăn để vươn lên.
 
Đến nay được sự quan tâm giúp đỡ của Công an TP Hà Nội, Công an quận Ba Đình gia đình chúng tôi đã có một ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp. Đây chính là một sự cổ vũ, động viên to lớn của Công an TP Hà Nội, Công an quận Ba Đình và các đơn vị đối với gia đình tôi. Tôi xin hứa sẽ sử dụng, bảo quản, gìn giữ ngôi nhà đúng với mục đích và ý nghĩa. Gia đình tôi xin được gửi lời cám ơn sâu sắc”.
 

Thư cảm ơn của bà Smith

Cảm kích trước sự làm việc khẩn trương điều tra vụ mất trộm, ngày 3/10, bà Megan Rosslyn Smith cũng có thư cảm ơn gửi tới cán bộ, chiến sĩ Công an phường Tứ Liên (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã giúp mà Smith tìm lại được tài sản kẻ gian lấy cắp. Bà Smith đã được các chiến sĩ công an tìm lại tài sản đã mất là: 1 chiếc iPad, 1 máy đọc sách, 1 chiếc iphone, 5,6 chiếc vòng, 10 chiếc nhẫn và 1 chiếc dây chuyền. Trong thư, bà đã bày tỏ lòng biết ơn và sự cảm kích đối với các chiến sĩ công an tìm lại tài sản bị kẻ gian lấy cắp. Cuối thư, bà Smith nói lời cảm ơn về nỗ lực cố gắng và Việt Nam là một nơi tuyệt vời để đến và sống.

Nhận được những lá thư của người dân gửi đến, đây là nguồn động viên, sự khích lệ tinh thần to lớn đối với mỗi cán bộ chiến sĩ để các anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Khi hàng ngày, hàng giờ trên mặt trận phòng, chống tội phạm, lực lượng Công an luôn phải đối mặt với vô vàn khó khăn, vất vả thậm chí là sự hiểm nguy, để người dân có cuộc sống bình yên.

Thu Thủy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến