Nissan Tiida của Phan Hiển – Khánh Thi giá bao nhiêu ?
21/09/2015 07:02:20
ANTT.VN – Từ khi công khai chuyện tình cảm, “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi thường xuyên được “phi công trẻ” Phan Hiển tháp tùng đó đây trên chiếc hatchbach Nissan Tiida.

Tin liên quan

Cặp đôi "đũa lệch" Khánh Thi - Phan Hiển.

Phan Hiển được biết tới như một vận động viên đẳng cấp, người trẻ tuổi nhất từng đoạt ngôi vị kiện tướng quốc tế và từng không ít lần mang vinh quang về cho thể thao nước nhà trong bộ môn dancesport. Gần đây nhất, Phan Hiển bắt đầu lấn sân showbiz, với việc tham gia các cuộc thi nhảy mang nặng tính giải trí trong vai trò của cả thí sinh và giám khảo.

Ngoài sự nổi bật trong lĩnh vực thể thao, Phan Hiển (tên thật là Minh Trường) còn là một “công tử chính hiệu” trong một gia đình doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình họ.

Tuy có gia thế khủng và sự nghiệp thành công của riêng mình nhưng Phan Hiển lại khá khác biệt so với những đại gia hay những nghệ sĩ trẻ tuổi khác khi đứng ngoài cuộc đua “hàng hiệu và siêu xe”.

"Thiếu gia" Phan Hiển "khiêm tốn" khi lựa chọn chiếc Nissan Tiida. 

Gần đây, ông bố 9x thường xuyên tự mình cầm lái chiếc xe cỡ nhỏ Nissan Tiida đưa đón, tháp tùng cô giáo - người tình Khánh Thi không ngại ngùng xuất hiện trước công chúng. Chiếc xế hộp của cặp đôi có giá chỉ chưa đến 1 tỷ đồng.

Ở dòng hatchback thịnh hành ở Việt Nam, cả cỡ trung và nhỏ, Tiida có thiết kế khác lạ nhất và vì lẽ đó mà trở nên kén khách. Mẫu xe của Nissan không mềm mại như Yaris, không trẻ trung và kiểu cách như Hyundai i30 hay hiện đại kiểu Kia Forte 5 cửa. Cấu trúc của Tiida có phần mạnh mẽ, góc cạnh hợp với nam giới hơn. Trong khi khách hàng ở phân khúc này đa phần là nữ. Tuy nhiên, kiểu dáng đặc trưng này lại khá là “ăn dơ” với vóc dáng nhỏ con của Phan Hiển.

Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng góc cạnh nam tính của Nissan Tiida.

Nội thất Tiida cũng đơn giản, với điều hòa tự động một vùng, đầu đĩa CD nối với 6 loa. Vô-lăng 3 chấu với các nút chỉnh âm lượng. Chi tiết "thời trang" nhất là cửa sổ trời.

Tiida sử dụng động cơ 1,8 lít công suất 126 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 177 Nm ở 4.800 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp. Vô-lăng trợ lực dầu nên không nhẹ như các dòng sử dụng trợ lực điện. Bộ phanh và ga giữ được nét đặc trưng của nhà Nissan, nhẹ nhàng và chuẩn xác, không có độ dơ.

Nissan Tiida được nhập khẩu từ Đài Loan về Việt Nam với mức giá khoảng 40,500 USD.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến