Dòng sự kiện:
NSƯT Quốc Khánh nói gì khi bị vu là chủ xe điên Camry ?
03/03/2016 15:26:08
ANTT.VN – NSƯT Quốc Khánh tỏ ra bức xúc vì không chỉ anh mà cả bạn đồng nghiệp NSƯT Quang Thắng ở Hải Phòng cũng bỗng dưng bị dư luận “lôi kéo” vào vụ xe điên Camry gây tai nạn kinh hoàng trên phố Ái Mộ (Long Biên – Hà Nội).

Tin liên quan

Trong khi vẫn còn khá nhiều tranh cãi trong việc xác định ai thực sự là người cầm lái xe điên Camry gây tại nạn khiến 3 người tử vong thì một thông tin “trên trời rơi xuống” cho rằng chiếc ô tô trên thuộc sở hữu của nam danh hài Quốc Khánh, người vẫn quen thuộc với vai diễn Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân.

Trả lời về thông tin này, Thượng tá Nguyễn Viết Chức – Phó trưởng Công an quận Long Biên đã phủ nhận và cho biết, qua xác minh ngay trong chiều xảy ra tai nạn, chủ xe là một người ở quận Hoàng Mai, tên Đào Quang Sơn “thông tin chiếc xe trên của diễn viên hài Quốc Khánh không có căn cứ nào để khẳng định” – ông Chức nói.

Cũng theo Thượng tá Nguyễn Viết Chức, cơ quan điều tra đã lấy dấu vân tay các cá nhân liên quan, xác nhận Nguyễn Quang Vinh (SN 1977), trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội là người điều khiển chiếc Camry thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Những bức ảnh chụp chung với tài xế Vinh khiến NSƯT Quốc Khánh vô cớ bị đồn là chủ xe điên Camry.

Nguồn tin chiếc xe là của nghệ sĩ Quốc Khánh bắt nguồn từ một số trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh anh chụp hình chung với tài xế Quang Vinh.

Trước các thông tin thất thiệt ảnh hưởng tới cuộc sống, NSƯT Quốc Khánh trả lời trên trang Trí thức trẻ khẳng định, anh không có liên quan gì tới chiếc Camry trên cũng như không biết chủ xe là ai và hoàn toàn chưa từng ngồi trên chiếc xe đó.

Diễn viên Quốc Khánh tỏ ra rất bức xúc vì một số tờ báo chỉ dựa vào một bức ảnh anh chụp chung với tài xế Vinh rồi “suy luận lung tung” thậm chí “còn lôi cả Quang Thắng vào, trong khi Thắng đang ở Hải Phòng”. Tài xế Vinh thực ra chỉ là em rể một người bạn thân thiết của Quốc Khánh và những bức ảnh đang được lan truyền trên mạng đã được chụp từ cách đây khá lâu.

“Anh Hoàng” của Táo quân cho biết thêm, khi vụ tai nạn xảy ra, anh đang ở gần đó nên cũng có mặt tại hiện trường và hỏi chuyện 1 vài đồng chí công an khiến chuyện hiểu nhầm lại càng gia tang.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Quốc Khánh một lần nữa khẳng định, hoàn toàn không có liên quan gì tới vụ xe điên Camry đâm chết 3 người ở Ái Mộ, Long Biên hôm 29/2.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến