Dòng sự kiện:
'Nữ quái' lừa 'chạy' suất tiêm vắc xin, chiếm đoạt gần 100 triệu đồng
26/09/2021 13:53:31
Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa bắt giữ 1 đối tượng có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua thủ đoạn lừa chạy suất tiêm vắc xin phòng COVID-19.

Ngày 26/9, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành truy xét, đấu tranh làm rõ một đối tượng lừa người có nhu cầu tiêm vắc xin COVID-19 nhằm thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản. 

Đối tượng Nguyễn Thị Thủy Tiên tại cơ quan công an

Đối tượng thực hiện hành vi trên là Nguyễn Thị Thuỷ Tiên (SN 1999), thường trú tại thôn Trung Đơn, xã Hải Định, huyện Hải Lăng (Quảng Trị). 

Theo cơ quan công an, Tiên giới thiệu với một số bị hại với tên Nguyễn Thị Khánh Vy (SN 1992), ở Vỹ Dạ, TP Huế; có người quen làm ở Bộ Công an, quân đội có người thân được tiêm vắc xin COVID-19 nhưng không có nhu cầu nên bán lại với mỗi suất từ 4 triệu đến 5 triệu đồng.

Từ tháng 8 đến tháng 9/2021, đối tượng Tiên đã lừa đảo nhiều bị hại với số tiền chiếm đoạt gần 100 triệu đồng. Công an TP Huế đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tiến hành truy xét, đấu tranh làm rõ thủ đoạn trên.

Ngày 25/9, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ Tiên. Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Thúy Trinh 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến