Dòng sự kiện:
Nữ sinh lớp 5 Hà Nội bị bắt quỳ gối, cởi đồ: Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ
18/05/2023 10:15:09
Một nữ sinh lớp 5 Trường Tiểu học Mỹ Lương (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã bị 3 học sinh cùng lớp có hành vi bạo lực, quay clip đăng lên mạng xã hội.

Nữ sinh bị bắt nạt là em K.T.T, học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Mỹ Lương. Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Hữu Thìn, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Chương Mỹ, cho biết sự việc diễn ra ngày 29/4, xuất phát từ mâu thuẫn giữa học sinh K.T.T với 3 bạn nữ cùng lớp.

Các học sinh này đã hẹn gặp nhau ở Nhà văn hóa thôn Mỹ Lương, xã Mỹ Lương. Em T. bị các bạn yêu cầu quỳ gối, cởi đồ và quay, đăng clip lên mạng xã hội.

Theo ông Thìn, UBND huyện cũng như Phòng GD-ĐT đã nắm được thông tin sự việc và có những chỉ đạo, hướng dẫn nhà trường giải quyết sự việc. 

“4 nữ sinh này chơi với nhau và sự việc đến từ những mâu thuẫn nhỏ. Sự việc xuất phát từ việc các em có những thỏa thuận kiểu trẻ con với nhau. Các em không hiểu đúng vấn đề mới làm những việc như thế”, ông Thìn nói.

Ông Thìn cho hay, Trường Tiểu học Mỹ Lương cũng đã tổ chức gặp các học sinh liên quan, phụ huynh để giải quyết sự việc; động viên học sinh K.T.T và có các biện pháp giáo dục, ổn định tâm lý học sinh. 

“Hiện, phía nhà trường đang phối hợp cùng địa phương, phụ huynh để tích cực giải quyết sự việc. Đồng thời, có biện pháp động viên học sinh.

Ông Thìn cho biết, việc trước mắt cần làm là phải giáo dục để học sinh hiểu bởi dù sao các em đang ở lứa tuổi nhỏ.

“Việc kỷ luật sẽ theo quy định, nhà trường sẽ đưa ra các biện pháp, song trước hết cần giáo dục để các em hiểu được sự việc và khắc phục, hoàn thiện nhân cách. Mục đích cuối cùng vẫn là giáo dục học sinh”, ông Thìn nói.

Tác giả: Thanh Hùng

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến