Dòng sự kiện:
Nữ sinh lớp 8 nhảy sông tự tử vì áp lực học tập
07/05/2018 16:19:54
Xảy ra tranh cãi với mẹ vì chuyện điểm thi học kì không như ý muốn, em Đoàn Hoàng Bảo N. đang là học sinh lớp 8 đã bỏ nhà đi. Sau 1 ngày mất tích, thi thể em được tìm thấy trên sông Gianh.

Báo Infonet dẫn lời bà Hồ Thị Bích Hà, Chủ tịch UBND xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, sau gần 1 ngày tìm kiếm lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé gái nhảy sông tự vẫn vào sáng ngày 6/5.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng 6/5, em Đoàn Hoàng Bảo N. (SN 2004, trú ở thôn Mã Thượng, xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa) đang là học sinh lớp 8, trường cấp 2 Phong Hóa, đã nhảy xuống sông Gianh đoạn qua thôn Minh Cầm Trang tự vẫn và mất tích.

Chính quyền địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm thi thể em học sinh tự tử trên sông Gianh vào sáng 7/5. Ảnh: Báo Infonet

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng người nhà đã tổ chức tìm kiếm xuyên đêm. Đến khoảng 9h20 ngày 7/5, các thợ lặn đã tim thấy thi thể của em N. cách khu vực nhảy trước đó không xa.

Liên quan đến sự việc đau lòng trên, một nguồn tin khác trên báo Người lao động cho biết thêm, ngày 6/5, giữa N. và mẹ đã tranh cãi kịch liệt vì chuyện điểm thi học kì của N. không được như mong muốn. Sau đó N. giận mẹ và bỏ đi khỏi nhà rồi. Đến chiều tối cùng ngày, không thấy con gái về nhà, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể em N. cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Ngày 10/4, em H.T.C., ngụ thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), học sinh lớp 10E nội trú của Trường THPT Nguyễn Khuyến, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM đã nhảy lầu tự tử cũng vì áp lực trong học tập. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến