OCB khai trương phòng giao dịch Eatam tại Đắk Lắk
21/12/2015 09:40:51
Sáng ngày 18/12/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) khai trương hoạt động PGD EaTam trực thuộc Chi Nhánh Đắk Lắk tại địa chỉ 429 Lê Duẩn, Tp.Buôn Ma Thuộc, tỉnh Đắk Lắk. Buổi lễ có sự tham dự của Đại diện các Ban ngành tại địa phương, Lãnh đạo OCB và đông đảo khách hàng. OCB dành nhiều phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng giao dịch nhân dịp này.

Tin liên quan

Việc khai trương PGD EaTam nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ của OCB. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hồng Đức Thành, Giám đốc KHCN OCB Khu Vực miền Trung chia sẻ: “Việc khai trương PGD EaTam đánh dấu 5 năm hoạt động của OCB EaTam tại Đắk Lắk, chúng tôi hy vọng với địa chỉ mới khang trang, không gian giao dịch thân thiện cùng nhiều ưu đãi sẽ là điểm đến tin cậy của Quý khách hàng”.

Lễ cắt băng khai trương OCB PGD EaTam

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà Nước Tỉnh Đắk Lắk, Ông Trần Vĩnh Phúc khẳng định: “OCB EaTam nói riêng và OCB tại Đắk Lắk đã góp phần quan trọng cho sự phát triển của tỉnh nhà. NHNN đánh giá cao những thành quả mà OCB đạt được và với bề dày phát triển 20 năm, OCB sẽ có những bước tiến vượt bậc, mang những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích đến cho công chúng”.

Ông Trần Vĩnh Phúc – Giám đốc NHNN Tỉnh Đắk Lắk phát biểu chúc mừng OCB PGD EaTam

Trong ngày đầu hoạt động, PGD EaTam đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại địa phương.  Ngoài những phần qua tặng hấp dẫn nhân dịp khai trương, OCB EaTam đang triển khai chương trình ưu đãi “Xuân Phương Đông – Nhận vàng phát tài” với tổng giá trị quà tặng, giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng và nhân đôi cơ hội tặng quà, trúng thưởng cho khách hàng.

Hướng đến một ngân hàng hiện đại, đa năng dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ, OCB đang phát triển mạnh các kênh phân phối trong cả nước. Trong năm 2015, trong bối cảnh NHNN hạn chế việc mở rộng các PGD, OCB đã mở thêm 11 điểm giao dịch mới nâng tổng mạng lưới lên 109 điểm.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến