Dòng sự kiện:
Đình chỉ công tác cán bộ Sở GTVT chặn xe tải để “làm luật”
21/12/2015 08:59:46
ANTT.VN – Lấy xe cơ quan để làm việc riêng, cán bộ Sở GTVT còn còn chặn xe tải nghi để “làm luật”.

Tin liên quan

Ngày 20/12, Sở GTVT Nghệ An đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Viết Hoàng, nhân viên lái xe của cơ quan này, vì đã vi phạm quy chế quản lý phương tiện, sử dụng xe công vào mục đích cá nhân.

Trước đó, vào chiều 19/12, ông Nguyễn Viết Hoàng đã tự ý lấy xe ô tô mang BKS 37A - 9569 thuộc sự quản lý của Sở GTVT Nghệ An đi viếng mộ một người quen. Chiều cùng ngày, nhiều người dân phát hiện ông Hoàng dùng xe công sang huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) chặn xe tải “làm luật”.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT huyện Nghi Xuân đã triển khai lực lượng để kiểm tra, làm rõ.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, người lạ mặt đã điều khiển chiếc xe ô tô đã bỏ chạy. Lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Xuân đã triển khai lực lượng chốt chặn tại cầu Bến Thủy vây bắt chiếc xe trên. Khoảng 16h cùng ngày, khi chiếc xe biển xanh nói trên lưu thông về phía cầu Bến Thuỷ thì bị lực lượng chức năng chốt chặn bắt giữ và đưa về trụ sở CA huyện Nghi Xuân làm rõ.

Ông Nguyễn Viết Hoàng và chiếc xe công biển 37A - 9569 bị tố đã "làm luật" xe tải

Tại đây, người điều khiển xe khai là Nguyễn Viết Hoàng - cán bộ thuộc Văn phòng Sở GTVT Nghệ An. Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, lực lượng CSGT phát hiện tài xế vi phạm 0,7miligam/1 lít khí thở nên đã lập biên bản vi phạm hành chính, đồng thời tạm giữ phương tiện 7 ngày, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 2 tháng và xử phạt 12 triệu đồng về hành vi vi phạm sử dụng rượu bia trong lúc điều khiển phương tiện. Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao lại cho cơ quan điều tra để làm rõ nguồn gốc số tiền phát hiện trên xe.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Sở GTVT Nghệ An đã ra quyết định tạm đình chỉ đối với ông Nguyễn Viết Hoàng - nhân viên hợp đồng của Sở này.

Trong quyết định nêu rõ đình chỉ công tác với lái xe Nguyễn Viết Hoàng (SN 1980) với lý do: Vi phạm quy chế quản lý phương tiện khi sử dụng xe ô tô BKS 37A-9569 vào mục đích cá nhân. Bên cạnh đó, trong thời gian đình chỉ công tác, lái xe Hoàng có trách nhiệm phối hợp với các tổ chức, cá nhân có liên quan để xác minh làm rõ nội dung các báo nêu.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến