Dòng sự kiện:
OCB kí kết hợp tác toàn diện với Trường Trung Cấp Nghề dân tộc nội trú Kiên Giang
23/12/2015 16:29:31
Buổi lễ kí kết được diễn ra vào ngày 22/12/2015 đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Trường Trung Cấp Nghề Dân Tộc Nội Trú Kiên Giang. Tại buổi lễ, OCB cũng trao tặng 10 suất học bổng khuyến học cho sinh viên của trường.

Tin liên quan

Lễ kí kết đã diễn ra tại Trường Trung Cấp Nghề Dân Tộc Nội Trú Kiên Giang với sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà Trường, đại diện Lãnh đạo OCB và các cơ quan truyền thông tại địa phương.

Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc đại diện kí kết cùng Thạc sĩ Phạm Hoàng Minh – Hiệu trưởng Trường Trung Cấp Nghề dân tộc nội trú Kiên Giang

Theo thỏa thuận hợp tác này, OCB sẽ hỗ trợ trường trong công tác chi lương, thu hộ học phí và phát hành thẻ liên kết dành cho tất cả sinh viên nhà trường. Đặc biệt, sinh viên và CBNV của nhà trường sẽ được ưu tiên sử dụng miễn phí các dịch vụ Internet Banking của OCB. OCB cũng sẽ hỗ trợ nhà trường trong tất cả vấn đề tư vấn tài chính và cung cấp nguồn vốn hỗ trợ đầu tư trường học trong thời gian tới. Phía Nhà trường cũng cam kết sẽ đồng hành cùng OCB trong tất cả các mặt để mối quan hệ hợp tác giữa hai bên đạt kết quả tốt nhất.

Để khuyến khích sinh viên nhà trường, ngay tại lễ kí kết, OCB đã trao tặng 10 suất học bổng khuyến học cho 10 bạn sinh viên vượt khó học tập của Trường.

OCB trao tặng 10 suất học bổng khuyến học cho sinh viên

Nằm trong chiến lược phát triển và đồng hành cùng sinh viên các Trường Đại học trong cả nước, lễ kí kết với Trường Trung cấp nghề dân tộc nội trú Kiên Giang đánh dấu trường thứ 10 có hợp tác toàn diện cùng OCB.

Tại buổi lễ kí kết, Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối KHCN khẳng định: “Là đối tác chiến lược toàn diện của các trường Đại học trên toàn quốc trong nhiều năm qua như: Đại học Kinh Tế TPHCM, Đại học Bách Khoa TPHCM, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, Cao Đẳng Kinh Tế - Kế hoạch Đà Nẵng, Đại học Tài Chính – Marketing, Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin Đà Nẵng….,OCB đã không ngừng phát triển cả về công nghệ, các sản phẩm và dịch vụ để có thể phục vụ cho quý thầy cô cũng như các em sinh viên theo học ở trường tốt nhất . Và phát huy tiếp những tính năng nổi trội dành riêng cho phân khúc các trường đại học, cao đẳng, OCB đánh giá cao và tin tưởng rằng việc hợp tác này sẽ đem lại sự tiện lợi, giá trị thiết thực cho quý nhà trường, sinh viên và phụ huynh”.

Đồng hành cùng sinh viên trong trong cả nước, năm 2015, OCB đã liên tục có sự hỗ trợ, tài trợ cho sinh viên trong các giải thưởng tài năng như: Giải thưởng “Dynamic – Sinh viên Nhà Doanh nghiệp tương lai”; “Nhà Ngân hàng tương lai năm 2015”, Tài trợ Hội trường Đa năng cho Sinh viên,… và sắp tới sẽ đồng hành cùng Giải thưởng tài năng Lương Văn Can năm 2016.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015; Vừa qua, OCB cũng đã nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2015 và xác lập kỉ lục lồng đèn bằng vật liệu tái chế lớn nhất Việt Nam… OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, đưa OCB trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ: Phòng Quan hệ công chúng Ngân hàng Phương Đông

Nguyễn Thị Bích Thủy – Chuyên viên cao cấp truyền thông đối ngoại 

Email: thuyntb@ocb.com.vn – Mobile: 0916302517

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến