Ông Đàm Minh Đức làm Tổng giám đốc Ngân hàng Xây dựng
27/10/2014 15:50:52
ANTT.VN - Tại Hội nghị triển khai kế hoạch quý IV/ 2014, Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam (VNCB) cho biết đã công bố quyết định bổ nhiệm chính thức ông Đàm Minh Đức giữ chức vụ Tổng Giám đốc VNCB.

Tin liên quan

Tại Hội nghị triển khai kế hoạch quý IV/ 2014, Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam (VNCB) cho biết đã công bố quyết định bổ nhiệm chính thức ông Đàm Minh Đức giữ chức vụ Tổng Giám đốc VNCB. Trước khi về làm Phó tổng giám đốc của VNCB ông Đàm Minh Đức là Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam.

Ông Hà Tấn Phước - Phó Giám đốc NHNN tỉnh Long An ( bên trái) tặng hoa chúc mừng Tân Tổng Giám đốc VNCB.

Trước đó, ngày 28/7, theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước, Hội đồng quản trị Ngân hàng Xây dựng Việt Nam đã có các quyết định miễn nhiệm ông Phạm Công Danh khỏi chức vụ Chủ tịch, ông Phan Thành Mai khỏi chức vụ Tổng giám đốc ngân hàng này.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã công bố quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bị can đối với các ông Phạm Công Danh và ông Phan Thành Mai. Cùng bị khởi tố và bắt tạm giam còn có ông Mai Hữu Khương, nguyên thành viên Hội đồng quản trị, phụ trách tài chính. Các ông này bị khởi tố trong vụ án cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng theo Điều 165 Bộ luật Hình sự xảy ra tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Thiên Thanh.

Từ cuối năm 2013, VNCB đã chính thức tăng vốn điều lệ lên 7.500 tỉ đồng. Đồng thời, VNCB tuyên bố hoạt động theo mô hình ngân hàng đô thị đa năng, hướng đến mục tiêu ưu tiên phát triển hệ thống sản phẩm, dịch vụ, phục vụ nhóm ngành sản xuất vật liệu xây dựng và xây dựng, cho vay và dịch vụ cho ngành vật liệu xây dựng và nhà ở.

Mặc dù VNCB đã là ngân hàng đại chúng, với hơn 500 cổ đông nhưng trên trang web chính thức của ngân hàng này không công bố các thông tin dành cho cổ đông theo quy định cũng như những thông tin về kết quả kinh doanh và hoạt động cụ thể của ngân hàng từ năm 2012 tới nay.

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến