Dòng sự kiện:
Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn rất tỉnh táo
09/01/2015 21:57:19
ANTT.VN – Hiện tại ông Nguyễn Bá Thanh vẫn rất tỉnh táo, nói chuyện bình thường với mọi người và rất hóm hỉnh.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, ông Thân Đức Nam, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, người gặp và đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ máy bay xuống và vào xe cứu thương Kể với Thanh Niên Online rằng trông ông Nguyễn Bá Thanh vẫn tỉnh táo, nhận biết nhiều người. Ông Nguyễn Bá Thanh còn hóm hỉnh đùa với ông Nam rằng: 'Tao khỏe mà có chi đâu'.

Xe chở ông Nguyễn Bá Thanh vào trong bệnh viện Đà Nẵng (ảnh: Thanh Niên)

Còn bà Nguyễn Thị Vân Lan, Phó chủ tịch Hội Bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh TP.Đà Nẵng (hiện ông Nguyễn Bá Thanh là chủ tịch hội này) cho biết ông Thanh rất tỉnh táo, nói chuyện bình thường và gặp gỡ mọi người.

Ông Trần Thọ, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, cho biết sau khi đưa ông Nguyễn Bá Thanh về đến Đà Nẵng ê kíp 3 bác sĩ người Mỹ cũng đã theo máy bay quay trở về.

Ông Trần Thọ cho biết thêm, sau khi bác sĩ Mỹ trở về nước thì việc điều trị bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được thực hiện theo phác đồ của Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư và Bệnh viện Đà Nẵng. Ông Thọ cũng mong muốn người dân hãy tạo thời gian cho ông Nguyễn Bá Thanh được nghỉ ngơi, tịnh dưỡng để điều trị bệnh.

Còn trên Vnexpress, ông Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng, người trực tiếp đón ông Nguyễn Bá Thanh tại bệnh viện cho biết, dù trải qua hơn 10 tiếng bay từ Mỹ về Việt Nam, nhưng ông Thanh vẫn tỉnh táo. "Với người khỏe sau chuyến bay dài đã mệt, anh ấy bệnh nặng vậy mà vẫn còn tỉnh và nhớ tên những người gặp mặt", ông Chiến nói. Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ trung ương đang thăm khám cho ông Thanh.

Thủy Tiên (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến