Dòng sự kiện:
Phạt 1 triệu đồng đối với người phụ nữ quét rác xuống cống thu nước
08/12/2017 13:09:33
Ủy ban phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An) vừa ra quyết định xử phạt 1 triệu đồng và yêu cầu người phụ nữ khắc phục hậu quả.

Ngày 8/12, thông tin từ ông Nguyễn Hoàng Mạnh, Chủ tịch UBND Phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An) cho biết: Cơ quan chức năng đã xác minh và đưa ra hình thức xử phạt đối với người phụ nữ quét rác trên đường vào cống thoát nước.

Theo đó, người phụ nữ này được xác định là bà Bùi Thị Hà (quê tỉnh Thừa Thiên - Huế), đang thuê nhà sinh sống trên địa bàn. Tại trụ sở, bà Hà thừa nhận mình là người quét rác xuống cống nước.

Phường đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, phạt tiền 1 triệu đồng, đồng thời yêu cầu bà Hà tự khắc phục hậu quả mình gây ra.

Người phụ nữ quét rác nhồi nhét xuống cống thu nước.

Như ANTT đã đưa tin, vào sáng ngày 7/12, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội về việc một người phụ nữ đã quét dọn rác xuống cống thu nước của TP. Vinh (Nghệ An).

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã có rất nhiều người bình luận và chia sẻ clip này. Đa số người xem đều lên án sự thiếu ý thức của người quét rác. Số khác đề nghị lực lượng chức năng sớm xác minh xử lý hành vi xả rác bừa bãi của người phụ nữ này.

Qua xác minh, đoạn clip trên được ghi lại tại đường Lê Mao kéo dài, ngay gần Chung cư Tân Phát, Phường Vinh Tân, TP. Vinh.

Ngọc Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến