Dòng sự kiện:
Phó chủ tịch Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn: Tôi là người may mắn cho FLC đầu tư vào Sầm Sơn
10/04/2017 09:53:58
ANTT.VN - Ông Tuấn cho hay, nếu không có FLC thì Sầm Sơn không thể trở thành thành phố. FLC đã biến một vùng sình lầy thành một địa chỉ nghỉ dưỡng quy mô, tầm cỡ tại Việt Nam…

Tin liên quan


Tại hội thảo cơ hội đầu tư và tiềm năng Tập đoàn FLC ngày 8/4 vừa được tổ chức mới đây, ông Tuấn khẳng định chắc nịch nhà đầu tư đã đạt lợi nhuận gấp 2 lần chỉ sau 1 năm đầu tư vào dự án FLC Thanh Hóa.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn dẫn giải, từ năm 2013 đến 2015, giá bất động sản tại Sầm Sơn chỉ khoảng 10 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện dự án FLC Sầm Sơn, giá đất nền tại Sầm Sơn đã tăng nhanh, hiện đã đạt vài chục triệu đồng/m2.

Việc giá bất động sản tăng nhanh, khiến nhiều nhà đầu tư đầu tư vào bất động sản dự án FLC cũng đạt lợi nhuận rất cao.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn

Với biến động giá bất động sản thời gian qua, nhiều nhà đầu tư bất động sản mua bất động sản tại dự án FLC Sầm Sơn đã đạt được lợi nhuận tối thiểu gấp rưỡi, thậm chí có thể gấp 2 lần chỉ sau đúng 1 năm.

Trước sự thành công của tập đoàn bất động sản của đại gia Trịnh Văn Quyết khi về xứ Thanh đầu tư, ông Tuấn nói rằng “ông là người may mắn chấp thuận cho FLC đầu tư vào Sầm Sơn”. Theo đó, chỉ hơn 1 năm trước, dự án FLC Sầm Sơn vẫn là bãi sình lầy ngập mặn, không có hạ tầng gì, nhưng được FLC đầu tư, một năm sau đã trở thành một dự án quy mô lớn.

Theo ông Tuấn, việc phát triển dự án và huy động tiền đã khó, nhưng duy trì được, phát triển và tạo lợi nhuận lại khó hơn. Tuy nhiên, theo ông Tuấn, FLC đã làm được việc khó hơn này tại dự án FLC Sầm Sơn và đang đem lại nhiều giá trị gia tăng cho nhà đầu tư.

Ngành du lịch được xác định là trọng tâm vì tiềm năng phát triển du lịch Thanh Hóa rất lớn. Việc FLC đầu tư thành công vào Sầm Sơn và Thanh Hóa đã tạo ra làn sóng nhiều doanh nghiệp khác đầu tư vào lĩnh vực du lịch. 

Ông Tuấn cam kết tỉnh Thanh Hóa sẽ tạo mọi điều kiện giải quyết những khúc mắc cho doanh nghiệp thực hiện dự án, tạo mọi cơ chế chính sách thuận lợi nhất đồng thời cam kết đồng hành cùng FLC và những nhà đầu tư.

Trước khi giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, ông Tuấn đảm nhiệm chức trách Giám đốc Sở Xây dựng. Thời điểm tại nhiệm, ông được cho là đã ký quyết định bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh làm trưởng phòng tại sở này. Sự việc bổ nhiệm thần tốc bà Quỳnh Anh hiện đang được Tỉnh ủy Thanh Hóa làm rõ. 

Hoa Liên

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến