Dòng sự kiện:
Phố Hàng Mã tắc nghẹt vì người đổ về đón trung thu sớm
27/09/2017 19:40:01
Còn một tuần nữa mới đến Tết trung thu, thế nhưng phố Hàng Mã đã chật cứng người vui chơi trung thu sớm.

Ngay cả ngày thường, dòng người đổ về con phố Hàng Mã được trang hoàng lộng lẫy bằng đèn lồng, đồ chơi phát sáng, bóng bay... để thường ngoạn không khí Trung thu sớm ngày một đông. Đặc biệt, những ngày cuối tuần có phố đi bộ, không khí trở nên nhộn nhịp và náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Người dân chen chúc di chuyển trên phố hàng Mã.

Theo quan sát của PV, mặc dù khu phố trung thu đã cấm các phương tiện, lực lượng chức năng tiến hành chốt chặn ở các đầu phố nhưng vẫn còn tình trạng ngang nhiên đi xe máy vào khu vực này.

Khá nhiều người vẫn điều khiển xe máy đi vào tuyến phố.

Bạn Phương Mai, sinh viên Trường Kinh Tế Quốc dân cho biết: “Dù đã bàn với đám bạn đi chơi trung thu sớm nhưng không ngờ, phố Hàng Mã lại đông nghịt người đi chơi trung thu đến thế. Có đoạn đường chúng tôi phải nhích từng chút một. Nhiều đoạn, giữa đường xuất hiện các gian hàng bày bán đồ trung thu nên mọi người phải di chuyển thành hàng ở 2 bên đường. Để có thể chụp vài bức ảnh làm kỷ niệm cũng thấy khó, quay đâu cũng đụng phải người”.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh trên phố trung thu.

Tương tự chị Thanh Xuân (Hai Bà Trung, Hà Nôi) cho hay: “Tôi cùng gia đình đi chơi Trung thu sớm chủ yếu là tranh thủ lúc vắng người để ngắm phố phường với đủ sắc màu, chụp những bức ảnh kỷ niệm và thưởng ngoạn không khí Trung thu. Phố Hàng Mã đông hơn tôi nghĩ, từ 19h đã đông nghịt người đi chơi rồi”.

Khoảng gần 19h, phố Hàng Mã đã bắt đầu nhộn nhịp.

Phố hàng Mã rực rỡ màu sắc của đèn lồng, đồ chơi.

Phần lớn trên phố Hàng Mã là đồ chơi truyền thống Việt Nam.

Các em nhỏ thỏa thích lựa chọn đồ chơi theo ý muốn.

Các bậc phụ huynh cũng tranh thủ đưa con đến chơi Trung thu sớm.

Như Quỳnh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến