Dòng sự kiện:
Pique bị fan sỉ nhục, yêu cầu rời ĐT Tây Ban Nha
03/10/2017 14:25:02
Trung vệ Gerard Pique đã bị các CĐV lăng mả, sỉ nhục thậm tệ khi đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha.

Chỉ chưa đầy 24 giờ sau cuộc bỏ phiếu trưng cầu dân ý đòi quyền độc lập ở xứ Catalan, Pique đã bị người hâm mộ chửi bới không thương tiếc trong buổi tập cùng ĐT Tây Ban Nha tại Las Rozas, nhằm chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Hàng loạt những lời nói vô cùng khó nghe như: "Thằng khốn Pique. Tây Ban Nha là đất nước của mày. Thằng khốn Pique. Rời đội tuyển quốc gia đi", "Chó đẻ Pique" được một nhóm CĐV hô vang bên ngoài sân. Một số khác thì giơ biểu ngữ yêu cầu trung vệ thuộc biên chế Barca rời ĐT Tây Ban Nha. Tất nhiên, cũng có những người hâm mộ vẫn dành tình cảm yêu mến cho Pique khi viết: "Pique, tôi yêu bạn".


Fan yêu cầu Pique rời ĐT Tây Ban Nha

Lực lượng chức năng sau đó đã phải can thiệp để dọn dẹp một số băng-rôn sỉ nhục Pique. Dù vậy, buổi tập của thầy trò HLV Julen Lopetegui cũng chỉ kéo dài được vỏn vẹn 23 phút. Khi Pique cùng các đồng đội rời đi, không ít vật thể lạ bị người hâm mộ ném xuống sân tỏ vẻ tức tối. Một số người nói với kênh tivi địa phương rằng, họ đơn giản chỉ muốn phản đối sự có mặt của Pique.

Trước đó, sau khi chứng kiến cảnh sát Tây Ban Nha đàn áp người dân đang đi bỏ phiếu trong cuộc trưng cầu dân ý ở xứ Catalan vào ngày 1/10, Pique đã khóc nức nở, đồng thời tuyên bố sẵn sàng chia tay La Roja.

Theo Bongdaplus.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến