Xe Audi từ thời sinh viên của Diễm My 9x có giá bao nhiêu ?
21/07/2015 14:54:59
ANTT.VN – Khi còn là cô sinh viên 22 tuổi và chưa thực sự trở nên quá đình đám trong làng showbiz Việt, người đẹp “Mỹ nhân kế” – Diễm My 9x đã khiến không ít người phải "mắt tròn mắt dẹt" bởi độ chịu chơi của mình khi sở hữu xế hộp Audi A4 giá bạc tỷ.

Tin liên quan

Diễm My nổi lên nhờ gương mặt dễ thương, trong sáng như thiên thần của mình. Hoạt động như một người mẫu teen, Diễm My là cái tên được săn đón ở nhiều sự kiện. Hiện cô vừa là MC, vừa là diễn viên kiêm người mẫu.

Bước ngoặt lớn kể từ sau khi tham gia bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, tên tuổi của Diễm My hot hơn bao giờ hết. Đây cũng là cơ hội giúp cô đến với nhiều show quảng cáo trên truyền hình cũng như những lời mời hấp dẫn tới từ các đạo diễn lớn. Gần đây, cô còn gây chú ý khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Diễm My còn cùng với bạn bè mở trường mẫu giáo.

Bận rộn với hàng đống công việc, xong Diễm My vẫn xuất sắc thi đỗ khoa Kinh tế đối ngoại- ĐH Ngoại thương TPHCM. Việc mới 22 tuổi và đang là sinh viên mà đã “sắm” được xế sang Audi, Diễm Mỹ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Diễm My 9x khoe sắm xế sang Audi cho "bằng chị bằng em".

Audi A4 là dòng xe sedan hạng sang cỡ nhỏ cạnh tranh với Mercedes C-Class, BMW 3-Series, Lexus IS, Infiniti Q50...

Thiết kế ngoại thất xe với những đường cong mượt mà, sang trọng. Hệ thống đèn xe công nghệ LED ánh sáng trắng mang đến nét thời trang và hiện đại cho xe.

Bên trong là không gian nội thất rộng rãi cùng các trang bị tiên nghi đầy đủ như ghế bọc da chỉnh điện ở hàng ghế trước, vô-lăng 4 chấu bọc da với các phím điều khiển đa chức năng.... Hệ thống giải trí trên xe với giao diện âm nhạc Audi dành cho Appple, hệ thống MMI trang tâm hiển thị màn hình màu 6.5 inch. Hệ thống CD, MP3, hỗ trợ WMA với 8 loa, 80 watt.

Phiên bản Audi A4 nhập về Việt Nam sử dụng động cơ 1.8 mới tăng áp turbin TFSI với áp suất đầu phun nhiên liệu lên tới 200 bar. Với những kỹ thuật mới, động cơ cho công suất 170 mã lực tại vòng tua máy 3.800-6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm ở 1.400-3.700 vòng/phút. Hộp số tự động Tiptronic 8 cấp. Tăng tốc lên 100 km/h trong 8,1 giây. Tốc độ tối đa 230 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,7 lít cho 100 km, giảm 24%.

Ở thời điểm mới ra mắt, mức giá dành cho A4 là khoảng 1,5 tỷ đồng, bao gồm thuế GTGT.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến