Mercedes E400 mui trần của Đăng Khôi có giá bao nhiêu ?
28/07/2015 11:50:12
ANTT.VN – Chàng ca sĩ điển trai Đăng Khôi là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc mui trần Mercedes-Benz E400 có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đăng Khôi của thời điểm hiện tại tuy không còn hoạt động sôi nổi trong giới showbiz nhưng anh lại gặt hái được nhiều thành công khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. “Vợ đẹp con ngoan”, sở hữu biệt thự rộng lớn và một dàn xe hơi sang trọng, cái tên Đăng Khôi mỗi lần được nhắc đến vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Bộ sưu tập xe hơi của giọng ca “Cô bé mùa đông” có đủ mặt từ BMW, Range Rover đến Mercedes-Benz. Trong đó, chiếc Mercedes E400 được Đăng Khôi ưu ái thường xuyên sử dụng hơn cả.

Mercedes E400 là phiên bản cao cấp nhất trong dòng E-Class tại Việt Nam. Chiếc xe dùng chung hệ khung gầm với phiên bản coupe, nhưng thiết kế mang tính thời trang với phần mui được tháo bỏ, thay vào đó là mui mềm có thể gấp gọn trong vòng 20 giây, và đóng mở khi xe di chuyển ở tốc độ dưới 40 km/h.

Bên trong cabin, Mercedes-Benz E400 nổi bật với phong cách sang trọng đến từ bộ ghế da chất lượng, đi cùng các tấp ốp bằng gỗ bóng, vô lăng 4 chấu bọc da và gỗ. Đặc biệt ngay cả cụm táp lô cũng được bọc da tỉ mỉ giúp cho nội thất xe E400 toát lên phong cách sang trọng.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ V6, 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 333 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 480 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 7 cấp 7G-Tronic Plus. Thời gian tăng tốc từ 0-100 Km/h chỉ mất 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 250 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 7,6 - 7,9 lit/100km theo công bố của hãng.

Mercedes-Benz E400 có giá bán khoảng 3 tỷ đồng tại Việt Nam.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến