Porsche của hotgirl “anh không đòi quà”, giá bao nhiêu ?
28/08/2015 08:56:21
ANTT.VN – Nhận món quà khủng là chiếc Porsche Panamera tiền tỷ, Vân Amanda - hotgirl “cởi đồ” trong MV “Anh không đòi quà” của Only C trở thành người thứ 3 ở Việt Nam sở hữu siêu xe này.

Tin liên quan

Hotgirl "bị đòi quà" được tặng siêu xe tiền tỷ nhân dịp sinh nhật.

Vân Amanda cho biết, đây là món quà mà mẹ tặng cô nàng trong dịp sinh nhật cô tròn 20 tuổi. Phải mất  đến 3 tháng kể từ khi đặt xe, Vân mới tận mắt được ngắm và sờ vào chiếc xe hàng hiếm ở Việt Nam mà cô nàng yêu thích từ năm 19 tuổi. Hotgirl cũng khẳng định, đây không phải là món quà đầu tiên mẹ tặng cô với giá trị lớn đến tiền tỷ như vậy.

Vân Amanda cầm lái Porsche Panamera.

Dòng xe sedan hạng sang Porsche Panamera được ra mắt lần đầu vào năm 2009 và chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào những ngày cuối năm 2013. Chỉ ngay sau khi xuất hiện tại Việt Nam, Porsche Panamera đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng tại Việt Nam bởi sự kết hợp giữa kiểu dáng truyền thống của Porsche 911 và sự tiện dụng của một mẫu xe sedan hiện đại.

Bên trong xe là một không gian ấm cúng, sang trọng được tạo ra từ những chất liệu đẳng cấp. Chất lượng da bọc nội thất thuộc hàng “đỉnh”, các thanh trang trí bằng nhôm sáng bóng, nhựa cao cấp và gỗ.

Chiếc Panamera tiêu chuẩn sử dụng động cơ V6 3.6l phun nhiên liệu trực tiếp, dẫn động cầu sau, cho công suất tối đa 310 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h hết 6,3 giây tốc độ tối đa của bản tiêu chuẩn là 259 km/h, mức tiêu hao nhiên liệu 8,4l/100km.

Cận cảnh chiếc Porsche Panamera của Vân Amanda.

Hotgirl “anh không đòi quà” tiết lộ:  "Porsche Panamera 2014 full Led này là chiếc thứ 3 tại Việt Nam, có trị giá 4,5 tỷ đồng”.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến