Porsche kỳ vọng lớn vào dòng xe Panamera mới
29/06/2016 18:04:13
ANTT.VN - Porsche dự kiến sẽ tăng doanh số của dòng xe Panamera sedan được thiết kế lại lên ít nhất một phần ba vào năm tới. theo lời CEO của hãng - Oliver Blume. Ông rất kỳ vọng vào những tính năng mới cũng như động cơ tiết kiệm nhiên liệu sẽ làm tăng nhu cầu của thị trường với chiếc xe trị giá 125,000 USD này.

Tin liên quan

CEO Oliver Blume tại cuộc họp thường niên tại Stuttgart

CEO Oliver Blume tại cuộc họp thường niên tại Stuttgart

Porsche đang nhắm đến các khách hàng sử dụng xe cao cấp với phiên bản mới có dáng thể thao của dòng xe Panamera, dự kiến sẽ được ra mắt tại các showroom châu Âu trong tháng Mười một và đến cái đại lý Trung Quốc vào năm sau.

Để kích thích tăng trưởng tại thị trường lớn nhất của họ, Porsche sẽ đưa ra một bản mở rộng dài hơn 15cm so với bản gốc cho các khách hàng Trung Quốc, CEO Oliver Blume trả lời các phóng viên vào ngày hôm qua.

“Thị trường Trung Quốc vẫn có tốc độ tăng trưởng cao, mặc dù nó không còn được như hai hay ba năm trước đây. Chúng tôi mong đợi doanh số toàn cầu được hơn 20,000 xe một năm với dòng Panamera mới khi dòng xe này được triển khai, tổng doanh số vào năm ngoái là 15,004 xe được bán ra.”

Theo như dự báo của hãng nghiên cứu IHS Automotive, vị CEO này có thể lạc quan hơn nữa về doanh số của dòng xe. Doanh số của dòng xe Panamera có thể tăng gấp đôi lên con số 35,444 xe vào năm 2020, theo dự đoán của IHS.

Porsche là công ty có những đóng góp quan trọng cho lợi nhuận của tập đoàn Volkswagen, họ đã thu hút sự chú ý của những chuyên gia từ khi cho ra mắt phiên bản đầu tiên của dòng xe Panamera vào năm 2009. Đó là một phiên bản rất thành công mặc dù nó được tung ra trong thời điểm khủng hoảng tài chính và nhiều người phải kiềm hãm chi tiêu.

Mặc dù bê bối khí thải của tập đoàn Volkswagen vẫn còn đang trong quá trình xử lý, nhưng vẫn chưa có cuộc thảo luận nào giữa những nhà quản lý cấp cao của Porsche về việc dừng sản xuất dòng xe Panamera sử dụng động cơ diesel.

Minh Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến