Dòng sự kiện:
Thành Long lọt top tài tử thu nhập cao nhất thế giới
07/08/2015 11:40:04
ANTT.VN - Theo danh sách của Forbes, Robert Downey Jr. vẫn là nam tài tử có mức thu nhập cao nhất thế giới, tiếp theo đó là siêu sao phim võ thuật nổi tiếng châu Á, Thành Long và Vin Diesel, diễn viên chính của series phim hành động "Fast and Furious"

Tin liên quan

3 nam tài tử đứng đầu danh sách của Forbes bao gồm Robert Downey Jr, Thành Long và Vin Diesel 

Vừa qua, tạp chí danh tiếng Forbes đã công bố danh sách 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất 2015. Đây là số tiền các ngôi sao kiếm được tính từ ngày 1/6/2014 đến 1/6/2015, trước khi trừ phí quản lý và thuế. Số liệu được thu thập từ Nielsen, Box Office Mojo và IMDB, cũng như qua phỏng vấn đội ngũ quản lý, luật sư và chính các ngôi sao.

"Người sắt" Robert Downey Jr. lần thứ 3 liên tiếp đứng đầu danh sách các nam tài tử kiếm tiền giỏi nhất của Forbes

Robert Downey Jr. là cái tên được xướng lên cho danh hiệu diễn viên có mức thu nhập cao nhất thế giới năm 2015. Đây là lần thứ 3 liên tiếp anh nhận được danh hiệu này. Theo bảng xếp hạng được Forbes công bố hôm thứ 3 (4/8) vừa qua, ngôi sao của phim bom tấn "Avengers: Age of Ultron" đã bỏ túi 80 triệu USD trong năm ngoái. Có được kết quả này xuất phát một phần từ doanh thu khổng lồ của các phòng vé tại Trung Quốc trong năm vừa rồi.

Ngôi sao điện ảnh của dòng phim võ thuật - Thành Long (61 tuổi) - đã gây bất ngờ khi trở thành nam diễn viên được trả thù lao cao thứ hai thế giới trong năm 2015.

Năm qua ghi nhận một sự vắng bóng của Thành Long trên các rạp chiếu phim của Mỹ, mặc dù ông vẫn đang tham gia lồng tiếng cho bộ phim “Kungfu Panda 3” sắp công chiếu. Vừa đóng phim, lồng tiếng, Anh hùng của phim “Kiếm Rồng” còn có những chiến lược kinh doanh mang tên mình. Hiện Thành Long đang sở hữu một đại lý xe điện hai bánh Segway và chuỗi rạp chiếu phim mang tên ông.Theo Forbes, thu nhập của nam tài tử trong năm vừa qua là 50 triệu USD.

Siêu sao điện ảnh Vin Diesel nổi tiếng với series phim hành động nổi tiếng "Fast and Furious" đứng ở vị trí thứ ba

Đứng thứ ba là Vin Diesel diễn viên chính trong series phim "Fast and Furious". Bộ phim "Furious 7" đã đạt doanh thu 1,5 tỷ USD ở phòng vé. Giúp anh có bỏ túi khoảng 47 triệu USD, đồng thời tiếp tục dành được sự yêu mến của khán giả trên toàn thế giới.

Đây là lần đầu tiên bạng xếp hạng của Forbes bao gồm các diễn viên quốc tế. Hai ngôi sao điện ảnh Bollywood là Amitabh Bachan và Salman Khan cùng chia sẻ vị trí thứ 7 với tổng thu nhập là 33,5 triệu USD. Ngôi sao Ấn Độ, Akshay Kumar ở vị trí thứ 9 với 32,5 triệu USD.

Danh sách đầy đủ của Forbes gồm 33 diễn viên đến từ 7 quốc gia. Tổng thu nhập trước thuế của họ là 877 triệu USD và danh sách trên chỉ bao gồm các nam diễn viên, Forbes sẽ tiếp tục công bố danh sách các nữ diễn viên có thu nhập cao nhất sau đó.

Sau đây là 10 người đứng đầu danh sách các diễn viên có thu nhập cao nhất theo Forbes:

1. Robert Downey Jr:  80 triệu USD

2. Thành Long:  50 triệu USD

3. Vin Diesel:  47 triệu USD

4. Bradley Cooper:  41,5 triệu USD

5. Adam Sandler:  41 triệu USD

6. Tom Cruise:  40 triệu USD

7. Amitabh Bachchan:  33,5 triệu USD

7. Salman Khan :  33,5 triệu USD

9. Akshay Kumar:  32,5 triệu USD

10. Mark Wahlberg:  32 triệu USD

Phương Phương - Theo CNN, Forbes
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến