Dòng sự kiện:
Quản lý của Bảo Anh lên tiếng về tin đồn nữ ca sĩ hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng
31/03/2018 11:27:01
Giữa nghi vấn hẹn hò, cả Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đều im lặng. Tuy nhiên, mới đây quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng về tin đồn “gây bão” này.

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng vướng nghi vấn hẹn hò.

Sáng 30/3, showbiz Việt được phen “dậy sóng” trước tin đồn ca sĩ Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nghi vấn tình cảm này được đẩy lên cao khi nhiều “thánh soi” trên mạng xã hội đã lục lại những hình ảnh và mối quan hệ với Bảo Anh thời gian gần đây.

Đáng chú ý là loạt ảnh bạn gái cũ Hồ Quang Hiếu thân thiết bên quản lý của thủ môn U23 Việt Nam. Đặc biệt, Bảo Anh cũng là sao nữ duy nhất xuất hiện trong danh sách theo dõi của Bùi Tiến Dũng trên trang Instagram. Thêm vào đó, nam thủ môn cũng liên tục “thả tim” những hình ảnh của Bảo Anh đăng trên trang cá nhân của cô. Hành động này có thể cho thấy dù có hẹn hò hay không thì Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh cũng đã có sự thân thiết nhất định.

Quản lý gián tiếp phủ nhận tin đồn tình cảm giữa Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Giữa “bão” tin đồn, cả Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đều giữ im lặng. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của Bảo Anh bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn gián tiếp phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Theo như chia sẻ của quản lý Bảo Anh, nữ ca sĩ và thủ môn đội tuyển U23 chỉ đang hợp tác trong một dự án quảng cáo. Điều đáng nói, hễ nữ ca sĩ hợp tác với ai thì cũng dính tin đồn hẹn hò với người đó.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến