Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Việt Nam vô địch giải U19 quốc tế với thành tích toàn thắng
31/03/2018 07:18:38
PSG vẫn săn đón Mourinho, U19 Việt Nam vô địch tuyệt đối giải U19 quốc tế 2018, David Luiz lỡ bán kết Cup FA... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

David Luiz lỡ bán kết Cup FA

Antonio Conte cho biết, cậu học trò người Brazil sẽ rời xa sân cỏ trong vòng 3 tuần, theo Daily Express và sẽ vắng mặt trong trận bán kết Cup FA với Southampton vào ngày 22/4. "Cậu ấy đang hồi phục vết đau đầu gối. Hy vọng mọi chuyện suôn sẻ", HLV người Italy chia sẻ.

CLB của Albania bị cấm thi đấu quốc tế 10 năm

KF Skenderbeu bị phát hiện dính líu tới việc dàn xếp tỷ số trong 50 trận đấu. Đội bóng thống trị bóng đá Albania một thập niên qua nhận án cầm thi đấu 10 năm ở mọi giải đấu châu lục từ UEFA. Ngoài ra, KF Skenderbeu còn phải nộp 1,2 triệu đôla tiền phạt.

PSG chốt ba cái tên thay Emery

Tờ Mundo Deportivo tin rằng Diego Simeone, Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane là ba cái tên vào vòng "chung khảo" để thay Unai Emery trong hè 2018. Trước đó, đội bóng Pháp chú ý đến nhiều HLV khác, như Antonio Conte, Massimiliano Allegri, Thomas Tuchel, Luis Enrique và Carlo Ancelotti, nhưng những nhà cầm quân này không hứng thú đến Paris.

Hạ Mito, U19 Việt Nam vô địch tuyệt đối giải U19 quốc tế 2018

Dù bị dẫn trước nhưng U19 Việt Nam đã lội ngược dòng để đánh bại U19 Mito Hollyhock 2-1, qua đó đoạt ngôi vô địch giải U19 quốc tế 2018 với thành tích toàn thắng.

Pep Guardiolaqua mặt Mourinho, quyết giành Jorginho

Jorginho nhiều khả năng sẽ rời Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Nhưng đó không phải là MU, như HLV Mourinho mong đợi.

Báo chí Italia đồng loạt đăng tin, Jorginho và Napoli không tìm được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Anh hiện muốn tăng mức lương 1,5 triệu euro, và Napoli không trả quá 2,5 triệu euro mỗi mùa.

Người đại diện của Jorginho đã dừng quá trình đàm phán với Napoli. Phía đội bóng thành phố cảng miền Nam Italia cũng thể hiện động thái sẵn sàng bán tiền vệ người gốc Brazil.

Cũng theo các nguồn tin từ Italia, Jorginho đã nhận được đề nghị từ Pep Guardiola. Anh muốn sang Man City hơn là đến MU.

Theo lời người đại diện của Jorginho, thi đấu với Pep Guardiola dễ chịu hơn là làm việc cùng Mourinho.

Sau 10 năm, nghi vấn Ronaldinho rời Barca vì Messi được hé lộ

Năm 2008, khi Ronaldinho rời Barcelona để chuyển đến AC Milan, đã làm xuất hiện nên nghi vấn nguyên nhân chính đến từ Lionel Messi. Nhưng sau 10 năm, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ.

Mới đây trả lời truyền thông, Ronaldinho bác bỏ toàn bộ nghi vấn trên: “Thời điểm đó thật là dễ dàng, vì tôi nghĩ đã đến lúc phải ra đi. Tôi muốn đi theo bước chân của Frank Rijkaard - huấn luyện viên của tôi, và nói những điều tuyệt vời về Milan. Lúc đó ngoài Milan, tôi có nhiều lựa chọn khác, nhưng tôi chỉ muốn chơi cho Milan. Về vấn đề mà người ta đồn đoán rằng Messi là nguyên nhân khiến tôi ra đi thì đó không phải sự thật, đôi lúc bạn không nên luôn tin vào những gì bạn đọc.”

“Tôi luôn cố gắng để tạo nên mối quan hệ tốt với anh ấy, nó cũng giống như Ronaldo (Brazil) từng làm với tôi. Tôi luôn nhận được sự tôn trọng từ Ronaldo, và tôi muốn Messi cũng nhận được như thế. Bởi thời điểm đó, Messi luôn rất nhút nhát, nhưng là cầu thủ tuyệt vời. Lúc còn ở Barca, tôi và Messi sống chung trên cùng một con đường, vì vậy tôi có mối quan hệ tuyệt vời với anh ấy và gia đình anh ấy. Ngay cả khi tôi biết anh ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc hơn tôi, nhưng tôi không hề có sự tị hiềm.”

Nhiều cầu thủ Liverpool sợ Salah tới Real

Tờ Don Balon tiết lộ, nhiều trụ cột của Liverpool sợ tiền đạo Mohamed Salah sẽ rời sân Anfield để đầu quân cho Real Madrid trong “phiên chợ Hè” 2018. Hiện tại, ngôi sao người Ai Cập đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của “Kền kền trắng”.

PSG vẫn săn đón Mourinho

Giới truyền thông châu Âu cho biết, Ban lãnh đạo PSG vẫn nuôi hy vọng mời HLV Jose Mourinho ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng, bất chấp những tranh cãi về năng lực của “Người đặc biệt” trong thời gian qua.

ĐT Thái Lan mất 4 sao lớn ở giải AFF Cup 2018

LĐBĐ Thái Lan (FAT) xác nhận, ĐTQG sẽ không có sự phục vụ của 4 ngôi sao lớn tại AFF Cup 2018. Cụ thể, những cầu thủ Thái Lan đang chơi bóng ở nước ngoài như Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo - Nhật Bản), Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima - Nhật Bản), Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe - Nhật Bản) và Kawin Thamsatchanan (Oud-Heverlee Leuven - hạng 2 Bỉ) sẽ không thể tham dự AFF Cup 2018 vì giải vô địch quốc gia họ góp mặt vẫn thi đấu trong thời gian diễn ra giải đấu này.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến