Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barcelona nhận 2 hung tin, Salah vọt giá 200 triệu
30/03/2018 06:57:40
Barcelona nhận 2 hung tin trước trận gặp Sevilla, Salah vọt giá 200 triệu euro, Văn Hậu tái xuất sân cỏ, Man Utd chi 60 triệu đôla cho Vidal... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU nhắm Verratti và Boateng

Arturo Vidal không phải mục tiêu duy nhất mà MU hướng đến, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 chính thức mở cửa.

Verratti và Boateng cùng nằm trong tầm ngắm của MU

Theo những nguồn tin từ nội bộ MU, sếp phó Ed Woodward đang chuẩn bị thực hiện những cuộc đàm phán, liên quan đến Marco Verratti của PSG, và Jerome Boateng của Bayern Munich.

MU đã theo đuổi Verratti từ lâu. Mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ từng cùng với Barca chạy đua giành tiền vệ người Italia. Tuy vậy, sau cùng anh chọn giải pháp ở lai PSG.

Trong khi đó, Boateng thích hợp với nhiều cách chơi khác nhau. Tuyển thủ Đức là mẫu trung vệ có khả năng tổ chức lối chơi từ sau. Anh có nhiều kinh nghiệm để có thể giúp MU mạnh thêm.

Mới đây, Ed Woodward tuyên bố, MU vừa phát triển thương mại vừa phải hướng đến thành công về mặt chuyên môn. Đó là lý do những Verratti và Boateng đang được liên hệ.

Man Utd chi 60 triệu đôla cho Vidal

Tờ La Cuarta đưa tin đội chủ sân Old Trafford đã gửi đề nghị trị giá 60 triệu đôla đến Bayern Munich với hy vọng có sự phục vụ của Arturo Vidal. Man Utd cũng được cho là sẵn sàng trả lương 18 triệu đôla mỗi năm cho Vidal. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sẽ phải cạnh tranh với Chelsea - đội cũng đang muốn có tuyển thủ Chile và Antonio Conte từng làm việc cùng Vidal ở Juventus.

Barcelona nhận 2 hung tin trước trận gặp Sevilla

Trước cuộc chạm trán Sevilla vào rạng sáng Chủ nhật tới, Barcelona đã phải đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền đạo Lionel Messi và thủ môn Marc-Andre ter Stegen không thể ra sân vì chấn thương. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang dẫn đầu với 75 điểm sau 29 trận, hơn đội xếp sau là Atletico Madrid 11 điểm.

Valverde lên tiếng về chấn thương của Messi

HLV Ernesto Valverde của Barcelona khẳng định, chấn thương mà tiền đạo Lionel Messi dính phải không quá nghiêm trọng. Trong đợt hội quân cùng ĐT Argentina mới đây, “M10” không ra sân phút nào vì chấn thương.

HLV Carlo Ancelotti muốn trở lại Premier League làm việc

Theo báo giới Anh, HLV Carlo Ancelotti đã từ chối dẫn dắt đội tuyển Italia để đợi cơ hội dẫn dắt một CLB lớn ở Premier League. Hiện chiến lược gia người Italia vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Bayern Munich sa thải hồi cuối tháng 9 năm ngoái.

Văn Hậu tái xuất sân cỏ

Theo thông tin mới nhận được, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội sau khi anh bị dính chấn thương ở VCK U23 châu Á 2018. Đây là thông tin vui cho CLB Hà Nội vì họ đang có lịch thi đấu khá nặng.

Lộ danh tính 4 ngôi sao sắp bị “đá đít” khỏi Real

Theo thông tin đăng tải trên tờ AS, Ban lãnh đạo Real Madird đang có kế hoạch bán thủ thành Keylor Navas, bộ 3 tiền vệ Isco, Luka Modric và Gareth Bale để lấy kinh phí mua sắm trong “phiên chợ Hè” 2018.

Luka Modric và Gareth Bale (trái).

Real có thể chèo kéo Donnarumma nếu không mua được De Gea

Tờ Don Balon đưa tin đội chủ sân Bernabeu có thể chuyển mục tiêu sang Gianluigi Donnarumma nếu họ tiếp tục không thể có chữ ký của David De Gea. Real muốn có một thủ môn mới và từ lâu đã quan tâm đến De Gea nhưng Man Utd cho thấy quyết tâm không để thủ thành người Tây Ban Nha ra đi. 

MU lãi gần 200 triệu bảng với 6 hợp đồng Mourinho mang về

MU sẽ thu lời gần 200 triệu bảng nếu bán đi những ngôi sao mà huấn luyện viên Jose Mourinho mang về trong 2 mùa giải vừa qua.

Ban lãnh đạo MU đã chi 300 triệu bảng để HLV Jose Mourinho đưa về Old Trafford 8 bản hợp đồng với Pogba, Lukaku, Matic, Eric Bailly, Lindelof, Mkhitaryan, Ibrahimovic (miễn phí) và Sanchez (đổi Mkhitaryan).

Theo thống kê từ CIES Football, MU có thể thu về 497,5 triệu bảng (lãi gần 200 triệu bảng) nếu bán 6 cầu thủ mà HLV Mourinho đưa về. Đáng chú ý nhất là mức giá của Romelu Lukaku tăng gần gấp đôi so với số tiền 75 triệu bảng MU đã chi cho anh ở hè vừa qua.

Salah vọt giá 200 triệu euro

The Don Balon, Liverpool thách thức Real Madrid trả 200 triệu euro (tương đương 175 triệu bảng), còn không đừng mơ đụng vào Mohamed Salah.

Đội chủ sân Anfield mới bán Coutinho thu về 142 triệu bảng. Thế nên, họ cho rằng, mức giá 175 triệu bảng với trường hợp Salah là phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.

Về phía chủ tịch Real - Florentino Perez, ông muốn đưa Salah về thay Gareth Bale đá lệch cánh phải. Tuy nhiên, trước mức phí mà Liverpool đưa ra, Real đang chùn chân.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến