Dòng sự kiện:
Quang Hải chưa hài lòng với phong độ cá nhân tại Asiad 2018
17/08/2018 17:14:51
Liên tiếp được HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính ở hai trận đấu tại Asiad 2018, nhưng Quang Hải thừa nhận chưa hài lòng với phong độ của mình ở giải đấu trên đất Indonesia.

Trong hai trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam tại Asiad 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC liên tục được HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Lương Xuân Trường và Đỗ Hùng Dũng. Đây là một quyết định có phần bất ngờ bởi trong màu áo CLB và VCK U23 châu Á 2018 hồi tháng 1 tại Trung Quốc, Quang Hải luôn được sử dụng trong vai trò lệch cánh.

Quang Hải chưa hài lòng với màn trình diễn của cá nhân

Trao đổi với báo chí trong nước về vai trò mới của mình trong màu áo đội tuyển Olympic Việt Nam, Quang Hải cho biết mình thi đấu ở vị trí nào không quan trọng mà điều quan trọng là có đóng góp gì cho đội bóng tại giải đấu: “HLV Park Hang-seo đã có những điều chỉnh về chiến thuật cho phù hợp với đội hình cũng như đấu pháp và đối thủ. Tuy nhiên, vai trò của tôi thế nào không quan trọng lắm. Quan trọng là tôi thi đấu thế nào, vào sân và tuân thủ đấu pháp của Ban huấn luyện ra sao”.

Với việc thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Quang Hải đã không có nhiều cơ hội dâng cao để có thể ghi bàn thắng cho đội tuyển Olympic Việt Nam tương tự như những gì đã làm được trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 hồi tháng 1 vừa qua. Trong cuộc trao đổi của mình, tiền vệ của Hà Nội FC thừa nhận mình còn rất nhiều thiếu sót ở vị trí mới và chưa hài lòng với những gì đã thể hiện ở hai trận đấu đầu tiên tại bảng D Asiad 2018: “Thực sự, tôi còn rất nhiều thiết sót và phải cố gắng nhiều hơn nữa, thi đấu tốt hơn nữa ở những trận đấu tiếp theo”. 

Tiền vệ của Hà Nội FC cũng tỏ ra vui mừng khi sớm cùng các đồng đội giành vé vào vòng 1/8 ở giải đấu trên đất Indonesia. Quang Hải cho biết sẽ cùng các đồng đội tập trung trong trận đấu với Nhật Bản vào ngày 19/8 tới đây: “Tôi nghĩ đây là thành tích tốt. Cả đội đã cố gắng hết sức để có được kết quả này. Nhưng trước mắt chúng tôi là trận đấu với Nhật Bản. Đó là đối thủ mạnh và đẳng cấp. Cả đội sẽ phải tập trung để có sự chuẩn bị tốt nhất”.

Theo kết quả phân nhánh, đội nhì bảng D sẽ phải đối đầu với đội nhất bảng E ở vòng 1/8, đội bóng đó nhiều khả năng là đương kim vô địch Olympic Hàn Quốc.  Trong khi đó, đội nhất bảng D sẽ chỉ phải gặp đội đứng thứ 3 ở bảng B, E hoặc F. Do đó, cả Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản chắc chắn sẽ nỗ lực ở lượt trận đấu cuối cùng để tự định đoạt đối thủ của mình ở vòng đấu loại trực tiếp.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến