Quảng Ngãi: Chấm dứt chấp thuận đầu tư dự án khu biệt thự golf 5.000 tỷ
14/11/2014 12:57:32
ANTT.VN – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo Sở Xây dựng rà soát, tham mưu xử lý các nội dung liên quan đến việc chấm dứt chấp thuận đầu tư Dự án Khu biệt thự Golf đảo Hồng Ngọc.

Tin liên quan

Dự án Khu biệt thự Golf cao cấp đảo Hồng Ngọc đã hơn 3,5 năm đình trệ, Dự án này được UBND tỉnh Quảng Ngãi chấp thuận đầu tư hồi tháng 3/2011 với tổng mức đầu tư khoảng 5.000 tỷ đồng và dự kiến thoàn thành vào năm 2016, thế nhưng sau nhiều năm chủ đầu tư là Công ty CP đầu tư Năm Bảy Bảy vẫn chưa hoàn chỉnh các thủ tục để triển khai.

Khu biệt thự golf cao cấp 5.000 tỷ đồng

Quy hoạch chi tiết 1/500 của dự án được phê duyệt năm 2012, theo đó, đảo Hồng Ngọc sẽ được xây dựng tại thôn An Phú, xã Tịnh An, H.Sơn Tịnh, với tổng diện tích khoảng 233ha, và được kỳ vọng là khu đô thị cao cấp, hiện đại gắn với cảnh quan sông Trà.

Dự án đảo Hồng Ngọc có 2 phân khu chính là đảo nổi giữa sông, diện tích khoảng 184,7ha và bờ sông phía Nam tuyến đường Mỹ Trà - Mỹ Khê, diện tích khoảng 48,7ha. Các hạng mục của dự án bao gồm sân goft, khách sạn 5 sao, biệt thự siêu sang, khu thương mại, khu trưng bày, hội nghị cùng các công trình thiết yếu khác.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi ông Lê Viết Chữ chỉ đạo: “Để đảm bảo kế hoạch đầu tư, phát triển các khu vực trong đô thị TP Quảng Ngãi; đồng thời căn cứ theo quy định tại Điều 2 (Quyết định 473 cho phép đầu tư), giao Sở Xây dựng rà soát, tham mưu UBND tỉnh xử lý các nội dung liên quan đến việc chấm dứt chấp thuận đầu tư trên đối với Công ty 577, hoàn thành và báo cáo UBND tỉnh trước ngày 25/11 tới”.

Thiên Di (th)
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến