Dòng sự kiện:
Quen bạn gái qua mạng rồi lừa vào khách sạn để chiếm đoạt tài sản
02/06/2023 08:00:48
Ngày 1/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Mai Hồng Khanh (SN 1983, ngụ xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra, Khanh thông qua mạng xã hội Facebook đã làm quen với một phụ nữ đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Sau một tháng nhắn tin, trò chuyện qua mạng, Khanh rủ “bạn gái” về quê ở huyện Cái Bè.

Khoảng 2h sáng 10/5, người phụ nữ này đến huyện Cái Bè và được Khanh chở vào khách sạn. Khi thuê phòng, Khanh giữ điện thoại và chiếc ví tiền của “bạn gái” bên trong có trên 7 triệu đồng.

Khanh tại cơ quan điều tra.

Đến sáng cùng ngày, cả hai rời khỏi khách sạn và đi ăn sáng. Khanh đưa lại điện thoại cho “bạn gái” cùng số tiền 200.000 đồng. Lợi dụng lúc nạn nhân đang mua hàng, Khanh bỏ trốn và chiếm đoạt số tiền nói trên.

Từ trình báo của nạn nhân, Công an huyện Cái Bè điều tra đã làm rõ thủ phạm. Ngày 18/5, Khanh được mời đến cơ quan Công an và thừa nhận hành vi lừa đảo.

Khanh còn khai nhận ngày 30/4, với thủ đoạn tương tự đã trộm tài sản, chiếm đoạt xe máy, điện thoại của một phụ nữ quê ở tỉnh Tuyên Quang.

Tác giả: Lê Hoài

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến