Dòng sự kiện:
Quý Bình sắp cầu hôn 'ngọc nữ bolero' Tố My
13/08/2017 06:57:52
Mới đây, cộng đồng mạng truyền tai nhau tin đồn nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau đang lên kế hoạch cầu hôn 'ngọc nữ bolero' Tố My vào ngày sinh nhật của cô.

Tố My đến mừng khai trương cửa hàng thức uống của Quý Bình ngày 11.8. ẢNH: FBNV

Lê Phương và Quý Bình từng có thời gian dài hẹn hò và hiện vẫn là bạn thân. Tuy nhiên đám cưới của nữ diễn viên vừa qua tại quê nhà Trà Vinh lại vắng bóng quán quân Tình Bolero. Có nguồn tin cho rằng anh sẽ cầu hôn bạn gái mới vào ngày sinh nhật cô 16.8 sắp tới.

Theo quản lý của Tố My, nhân dịp sinh nhật, cô sẽ tổ chức một mini liveshow tri ân khán giả. Nữ ca sĩ cho biết có mời Quý Bình tham dự đêm nhạc.

Liên hệ với nam diễn viên để xác thực thông tin, anh cho biết sẽ trả lời sau. Về phía Tố My, đại diện truyền thông của cô không phủ nhận chuyện cả hai đang hẹn hò. Vào ngày khai trương quán trà sữa mới mở của nam diễn viên hôm 11.8, nữ ca sĩ cũng đến để tặng hoa chúc mừng.

Trước Tố My, Quý Bình cũng từng vướng tin đồn “phim giả tình thật” với ca sĩ Minh Hằng năm 2016. Thậm chí nhiều người cho rằng chính sự xuất hiện của "bé Heo" đã khiến cho nam diễn viên và Lê Phương không thể “nối lại tình xưa”. Tuy nhiên, Quý Bình đã thẳng thắn phủ nhận và còn tiết lộ bạn gái của anh không phải Minh Hằng cũng như chưa từng ghen với người yêu cũ.

Theo Thanh niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến