Dòng sự kiện:
Ra mắt trung tâm báo chí Festival Huế 2018
24/04/2018 05:59:38
Trung tâm báo chí phục vụ Festival nhằm thực hiện tốt công tác thông tin, và tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí trong và ngoài nước tham dự và đưa tin về Festival.

Chiều 23/4, Ban Tổ chức Festival Huế 2018 phối hợp Viễn thông Thừa Thiên - Huế (thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam) đã tổ chức khai trương Trung tâm Báo chí Festival Huế 2018 tại số 1 đường Phan Bội Châu, thành phố Huế.

Cắt băng khánh thành trung tâm báo chí Festival 2018.

Được biết, gói tài trợ này có tổng giá trị 1 tỷ đồng, do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ký kết với Ban tổ chức Festival Huế 2018.

Trung tâm báo chí phục vụ Festival nhằm thực hiện tốt công tác thông tin, truyền thông Festival Huế 2018 và tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí trong và ngoài nước tham dự và đưa tin về Festival.

Trung tâm phục vụ công tác truyền thông cho Festival 2018.

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Trưởng ban tổ chức Festival cho biết, để phục vụ tốt công tác tuyên truyền, quảng bá sự kiện Festival Huế 2018 và đáp ứng nhu cầu tác nghiệp của các phóng viên, nhà báo đưa tin kịp thời và thuận lợi về những sự kiện diễn ra trong chuỗi các hoạt động của Festival, Ban tổ chức festival Huế 2018 đã quyết định thành lập Trung tâm thông tin báo chí Festival Huế 2018.

Trung tâm thông tin báo chí được trang bị các máy tính kết nối đường truyền internet tốc độ cao và các trang thiết bị cần thiết để phục vụ các phóng viên, nhà báo tác nghiệp thông tin về festival Huế 2018.

Cũng trong ngày 23/4, Ban tổ chức Festival Huế 2018 và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2018. Theo đó, BIDV tài trợ cho Festival Huế số tiền 1 tỷ đồng và trở thành nhà tài trợ Đồng.

Phi Hoàng – Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến