Range Rover của “người đẹp dòm ngực” Trà Ngọc Hằng, giá bao nhiêu?
04/08/2015 11:10:53
ANTT.VN – Thường xuyên xuất hiện trên ghế lái của “siêu xế” Range Rover Evoque, “người đẹp dòm ngực” Trà Ngọc Hằng đã đập tan hoài nghi của dư luận rằng cô “đi mượn xe sang để đánh bóng tên tuổi”.

Tin liên quan

Cách đây gần 2 năm, người đẹp Trà Ngọc Hằng từng gây chú ý khi lái chiếc mui trần đi dự tiệc. Khi đó, cô mới được biết đến nhờ chơi thân với hot girl Elly Trần và đăng quang ngôi á hậu tại một cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài. Xe của chân dài thuộc dòng Lexus IS 250, có giá bán tại Việt Nam rơi vào khoảng 115.000 USD. Mặc dù chia sẻ chiếc xe này do cô tự sắm, nhưng nhiều người hoài nghi rằng đây là món quà do “người tình đại gia” của cô tặng. Trước đó không lâu, Ngọc Hằng phải ở nhà thuê và cô chỉ mới tấn công showbiz được một thời gian nên việc mua được chiếc xe hạng sang như thế này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Trà Ngọc Hằng liên tục mang đến từ bất ngờ này đến bất ngờ kia khi giữa năm 2013, cô tiếp tục đổi đời xế hộp. Người đẹp đã thu hút sự chú ý khi lái xe Range Rover Evoque đi tiệc. Nhiều người không tin cô có khả năng mua chiếc xe đắt tiền và cho rằng đó là hàng mượn để khoe mẽ. Tuy thế, đến nay Trà Ngọc Hằng vẫn thường xuyên đi lại bằng chiếc xế sang này. Cô còn về tận quê nhà ở Cà Mau để làm giấy tờ xe.

Đối với những người yêu thích xe cộ thì có thể nhanh chóng dễ dàng nhận ra đây là chiếc xe gắn liền với cái tên Victoria Beckham. Bởi vì nhà thiết kế nổi tiếng, bà xã của danh thủ David Beckham là người hợp tác cùng nhóm thiết kế của Land Rover để sáng tạo ra mẫu Range Rover Evoque này.

Range Rover Evoque thuộc dòng xe đa dụng cỡ vừa có chiều dài 4.365 mm, rộng (có gương) 2.125 mm và cao 1.635 mm, cùng trục cơ sở dài 2.660 mm.

Xe được trang bị hộp số tự động FZ 9 cấp do Land Rover phát triển, đi kèm động cơ xăng Si4 dung tích 2,0 lít. Hộp số mới không chỉ giúp Evoque 2014 vận hành mượt mà hơn mà còn tiết kiệm được từ 3-5% nhiên liệu và 9,5% lượng khí thải CO2 so với trước. Evoque 2014 chính là mẫu xe có hộp số nhiều cấp nhất ở Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại.

Tại Việt Nam, nhà phân phối UK Auto cung cấp 3 phiên bản Evoque 2014 là Pure (tiêu chuẩn), Dynamic (thể thao) và Prestige (sang trọng), khác nhau chủ yếu ở một số chi tiết ngoại hình. Bên cạnh đó, khách háng có nhu cầu cá nhân hóa theo ý thích vẫn có thể lựa chọn bản Autobiography với nhiều trang bị cao cấp.

Theo UK Auto, giá của từng phiên bản Evoque 2014 cao hơn phiên bản tương ứng của đời trước từ 100-150 triệu đồng. Như vậy, giá khởi điểm Evoque 2014 ở Việt Nam rơi vào khoảng 2,2 tỷ đồng. Được biết, phiên bản Evoque Trà Ngọc Hằng sở hữu có trị giá xấp xỉ 4 tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến