Dòng sự kiện:
Rơi từ tầng 19, Phó Tổng giám đốc công ty Ánh Dương tử vong
07/11/2015 08:44:37
ANTT.VN - Phó Tổng giám đốc công ty xây dựng Ánh Dương, Nguyễn Hải Lưu đã tử vong sau khi rơi từ tầng 19 tòa nhà Thùy Dương Plaza.

Tin liên quan

Đêm  6/11, người dân xung quanh tòa nhà Thùy Dương Plaza (Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) bàng hoàng khi phát hiện ông Nguyễn Hải Lưu (SN 1969), TGĐ Cty xây dựng Ánh Dương, đơn vị quản lý khu phức hợp Thùy Dương Plaza, tổ hợp xây dựng lớn nhất Hải Phòng tử vong do rơi từ tầng 19 của tòa nhà xuống đất.

Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, công an quận Ngô Quyền đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đến gần 1g sáng ngày 7/11 cơ quan pháp y cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu từ người nhà của nạn nhân, cho biết vào tối 6/11, một người bạn của ông Lưu có tổ chức sinh nhật nhưng không thấy ông đến dự nên đã gọi điện hỏi.

Ông Lưu hẹn bạn đến tòa nhà Thùy Dương Plaza để đón, khi người bạn ông đến nơi, trong lúc chờ đợi phía dưới thì nghe thấy người dân hô hoán có người rơi từ tầng 19 xuống đất. Chạy đến hiện trường thì phát hiện nạn nhân chính là ông Lưu.

Trên trang facebook cá nhân của mình, ông Lưu đã viết “Tặng vợ yêu!” như một lá thư tuyệt mệnh, trong đó có đoạn: “Hãy sống trọn vẹn từng ngày, từng ngày, chúng ta sẽ có niềm hạnh phúc trọn vẹn. Khi ta buồn hay đau khổ, hãy ôm con thật chặt vào lòng mà khóc, khi ấy ta sẽ cảm nhận như được tiếp thêm sức mạnh. Con chúng ta chính là điểm tựa vững chắc nhất cho chúng ta sống và đi tiếp trong cuộc đời. Không có một tình cảm nào cao quý và thiêng liêng như tình mẫu tử. Hãy dành cho con những điều tốt đẹp nhất hơn bất cứ ai khác trong cuộc đời cuả chúng ta. Hãy sống nhân ái với những người xung quanh ta. Cuộc sống cho ta quá nhiều điều tốt đẹp. Khi ta cho đi, ta sẽ nhận lại được nhiều hơn thế. Cuộc đời này rất ngắn ngủi, hãy bỏ qua những giận hờn - ghen tức, những tranh chấp hơn thua, để sống một cuộc sống nhẹ nhàng và thanh thản nhất có thể.”

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến