Tổng giám đốc 34 tuổi của ABBank bất ngờ từ nhiệm
05/05/2015 15:05:59
ANTT.VN – Ông Phạm Duy Hiếu – Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) vừa bất ngờ từ nhiệm từ hôm qua (4/5) vì lý do cá nhân.

Tin liên quan

Ông Phạm Duy Hiếu - Nguyên Tổng Giám đốc ABBank.

Ông Phạm Duy Hiếu bắt đầu đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc ABBank từ năm 2012, khi ấy ông mới 34 tuổi và được biết đến là một CEO trẻ tuổi nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam. Trước đó, ông  Hiếu cũng từng được giữ chức vụ tương tự tại Ngân hàng Việt Á.

Ngoài ra, vị CEO trẻ này cũng từng đầu quân cho các công ty chứng khoán Vincom, VnDirect; các công ty đầu tư và công ty quản lý quỹ đầu tư Sabeco Fund Management, IPA Investment.

Trước mắt, người thay thế vị trí của ông Phạm Duy Hiếu tại ABBank được ban lãnh đạo ngân hàng này bổ nhiệm cho ông Cù Anh Tuấn tạm giữ chức vụ quyền Tổng giám đốc và đang đợi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận.

Ông Cù Anh Tuấn - người đang được bổ nhiệm thay thế ông Phạm Duy Hiếu.

Ông Cù Anh Tuấn sinh năm 1972, tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành tài chính - kế toán tại Đại học Công nghệ Swinburne (Australia). Ông Tuấn được bổ nhiệm là Phó tổng giám đốc ABBank từ tháng 4/2014 cho đến nay và đang phụ trách các mảng Kế toán - Tài chính; Pháp chế - Tuân thủ; Nguồn vốn - Đầu tư và khách hàng cá nhân. Hiện tại, ông là thành viên ban tư vấn chiến lược của CPA Australia tại Hà Nội.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến