Dòng sự kiện:
Ronaldo sẽ không ghi nổi 40 bàn ở Italia
11/09/2018 10:34:38
Hậu vệ Raul Albiol của Napoli khẳng định đồng đội cũ Real Madrid sẽ không thể bùng nổ bàn thắng ở một môi trường bóng đá đậm chất phòng ngự như Serie A.

Ba trận đấu đầu tiên của Juventus đã trôi qua ở Serie A với ba chiến thắng không dễ dàng gì cho nhà đương kim vô địch nước Ý, trong khi tân binh Cristiano Ronaldo vẫn tịt ngòi mặc dù hết sức nỗ lực. Con số 33 cú sút khung thành đổi lại không gì cả đủ để nói lên sự vô duyên của bản hợp đồng 100 triệu Euro.

 Cristiano Ronaldo tịt ngòi ở Juventus

“Sự thật là tại Ý, bóng đá nặng về chiến thuật và phòng ngự nhiều hơn. Nó đòi hỏi các cầu thủ phải sở hữu nền tảng thể lực rất sung mãn. Anh cần phải biết cách để tồn tại ở Serie A, nơi với chủ trương không để lọt lưới hơn là cố gắng ghi bàn Không ai có thể nghi ngờ tài năng và đẳng cấp của Cristiano, nhưng cậu ấy sẽ không thể ghi đến 40 bàn thắng ở đây.”

Quan điểm của Raul Albiol, đồng đội cũ ở Real Madrid và giờ là đối thủ số một trong màu áo Napoli. Mặc dù vậy, hậu vệ 33 tuổi người Tây Ban Nha vẫn tin tưởng Ronaldo sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại để trở lại là chính mình.

“Cristiano cũng đã khởi đầu một cách từ tốn với Real Madrid ở mùa giải trước. Cậu ấy đã chơi phập phù vào đầu mùa, nhưng vẫn kết thúc năm với thành tích làm bàn khó tin. Không phải ngẫu nhiên mà Ronaldo có thể lập công vô kể và đều đặn tới vậy xuyên suốt sự nghiệp của mình".

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến