Dòng sự kiện:
Ronaldo sẽ tổ chức đám cưới sau World Cup?
21/06/2018 20:24:07
Nhiều người nghi ngờ danh thủ Bồ Đào Nha và bạn gái Georgina Rodriguez đã đính hôn khi Georgina Rodriguez lộ nhẫn kim cương khủng.

Cristiano Ronaldo vừa tiếp tục ghi bàn trong trận đấu thứ 2 tại bảng B. "Nạn nhân" của anh lần này là Morocco. 

Bên cạnh những pha lập công trên sân cỏ, có phải Ronaldo vừa ghi "bàn thắng" của cuộc đời mình? Nguồn tin báo chí cho biết ngôi sao Real Madrid vừa cầu hôn bạn gái.  

Khi hòa mình vào đám đông cổ vũ Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha trên khán đài, Rodriguez đã có hành động khoe chiếc nhẫn kim cương "khổng lồ" trên tay trái. Hành động của Rodriguez lập tức lọt vào khung hình của một phóng viên.

  

Bạn gái Ronaldo đeo chiếc nhẫn nổi bật nơi bàn tay trái. (Ảnh: Backgrid)

Phải chăng mối quan hệ giữa Rodriguez và thủ quân "Seleccao" đã tiến thêm một bước và một đám cưới sắp diễn ra trong tương lai? Rodriguez kém bạn trái 9 tuổi. Cô sinh cho Ronaldo một cô con gái đầu lòng từ tháng 11 năm ngoái và đặt tên là Martina.

Trong suốt chiến dịch chinh phục cúp vàng thế giới của Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha, Rodriguez luôn có mặt để ủng hộ tinh thần và cổ vũ cho người yêu nổi tiếng.

Tại vòng chung kết World Cup năm nay, đội tuyển Bồ Đào Nha đã có được 4 điểm sau 2 trận đấu gặp Tây Ban Nha và Marocco. Ronaldo là tác giả của cả 4 bàn thắng mà "Seleccao" ghi được.

Theo Công lý và Xã hội

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến