Sắp diễn ra Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2015
28/08/2015 09:44:39
ANTT.VN – Từ ngày 9/9/2015 đến ngày 12/9/2015, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp cùng Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) sẽ tổ chức “Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2015”.

Tin liên quan

Đây là Lễ hội do VBA tổ chức thường kỳ 2 năm 1 lần nhằm quảng bá cho các thương hiệu ngành Đồ uống, thu hút đông đảo các doanh nghiệp có uy tín như: Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nhà máy Bia Việt Nam, Tập đoàn Krones…

le-hoi-do-uong-viet-nam

Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2013 (lần thứ 4)

Năm nay là lần thứ 5 Lễ hội Đồ uống Việt Nam được tổ chức, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Tân Bình (TBECC) số 446, Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2015 có quy mô lớn, có tư cách pháp nhân độc lập, cùng song hành với Triển lãm quốc tế Đồ uống và Thực phẩm lần thứ 19 với quy mô 500 gian hàng đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. Khu vực diễn ra Lễ hội có khoảng 200 gian hàng tiêu chuẩn dành cho các doanh nghiệp thuộc ngành Đồ uống Việt Nam. Đây sẽ là nơi hội tụ của của các thương hiệu Đồ uống Việt Nam và Quốc tế. 

Tại Lễ hội, ngoài các buổi Hội thảo chuyên ngành được tổ chức còn diễn ra nhiều hoạt động Văn hóa hấp dẫn, độc đáo như: Văn hóa uống, văn hóa ẩm thực, các trò chơi có thưởng, Gala Dinner giao lưu giữa các doanh nghiệp ngành Đồ uống và đặc biệt là đêm biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, do những ca sĩ nổi tiếng biểu diễn.

Những hoạt động phong phú, bổ ích, với quy mô hoành tráng được tổ chức như: Thi nếm thử Bia, đoán thương hiệu; Giao lưu phong cách uống của các sản phẩm tiêu biểu; Hình ảnh Cốc Bia đặc trưng của từng sản phẩm tiêu biểu; Nhóm nhạc cổ điển trình diễn hàng ngày xung quanh khu gian hàng, hoạt náo viên … Đây thực sự là cơ hội Vàng cho các doanh nghiệp giao lưu học hỏi cũng như giao tiếp cùng với khách hàng. Lễ hội cũng là nơi giới thiệu về lịch sử văn hóa uống, tôn vinh ngành Đồ uống, trân trọng những giá trị vật chất và tinh thần mà những người lao động làm ra các sản phẩm này.
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến