Sập giàn giáo hầm Cổ Mã, nhà thầu cho rằng không nghiêm trọng
18/03/2015 16:05:49
ANTT.VN – Sập giàn giáo hầm Cổ Mã khiến 4 công nhân phai nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Tuy nhiên, nhà thầu cho rằng vụ việc không nghiêm trọng và ém nhẹm thông tin.

Tin liên quan

Tối 17/3, giàn giáo công trình hầm đường bộ đèo Cổ Mã đổ sập khiến 4 công nhân bị thương. Các nạn nhân gồm: Nguyễn Văn Bằng (SN 1974), Nguyễn Văn Bắc (SN 1994), Trương Văn Hải (SN 1996, cùng ngụ huyện Sóc Sơn, Hà Nội) và Lê Văn Bình (35 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An). Đây đều là các công nhân của Công ty Cổ phần Thương mại đầu tư Trường Phát (Hà Nội). Khi nhập viện, các nạn nhân đều trong tình trạng đa chấn thương, ngất xỉu. Trong đó, nạn nhân Lê Văn Bình bị thương rất nặng, gãy 6 xương sườn.

Đội trưởng thi công Nguyễn Văn Bằng đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên. (ảnh Người lao động)

Vụ việc xảy ra từ tối ngày 17/3 nhưng đến trưa ngày 18/3 lãnh đạo công ty vẫn không biết thông tin gì.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, khoảng 12 giờ trưa 18/3, lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Đèo Cả vẫn chưa biết gì về vụ tai nạn lao động trên.

Ông Hồ Minh Hoàng - chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Đèo Cả sau khi kiểm tra đã gọi điện lại cho Tuổi Trẻ xác nhận có xảy ra vụ tai nạn trên.

“Nhà thầu giải thích việc không thông báo cho chủ đầu tư là vì họ đánh giá sự cố không nghiêm trọng, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên và chỉ bị chấn thương phần mềm, đến sáng 18-3 tất cả đã xuất viện. Chúng tôi hỏi họ mới báo cáo như vậy. Với trách nhiệm của chủ đầu tư, chúng tôi yêu cầu các nhà thầu thi công dự án phải đảm bảo an toàn cao nhất trong quá trình thi công. Tôi sẽ kiểm tra lại cụ thể vụ việc này” - ông Hoàng cho hay.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến