SeABank Hà Tĩnh dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn nhân dịp khai trương
21/09/2015 10:43:14
(ANTT.VN) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã chính thức tổ chức khai trương Chi nhánh SeABank Hà Tĩnh tại địa chỉ 144B, đường Trần Phú, Phường Nguyễn Du, TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Tin liên quan

Nhân dịp này, SeABank Hà Tĩnh dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đến gửi tiết kiệm, vay vốn và các giao dịch ngân hàng khác.

SeABank chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Tĩnh ( Ảnh: Nguồn SeABank)

SeABank chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Tĩnh ( Ảnh: Nguồn SeABank)

SeABank Hà Tĩnh được triển khai ứng dụng mô hình điểm giao dịch bán lẻ theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời được kết nối trực tuyến với Hội sở cùng tất cả các điểm giao dịch khác trong toàn hệ thống SeABank.

SeABank Hà Tĩnh cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cũng như các chương trình huy động tiết kiệm, khuyến mại khác của Ngân hàng. Nhân dịp khai trương, SeABank Hà Tĩnh dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đến gửi tiết kiệm, vay vốn và các giao dịch ngân hàng khác.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. 

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến